sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Mặc lời đồn đoán Messi "quay xe", sao PSG khẳng định thương vụ sẽ sớm hoàn tất

Thứ ba, 10/08/2021 11:09 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trả lời phỏng vấn truyền thông Italy, người hùng tuyển Ý không ngại ngần nhắc đến thông tin liên quan đến thương vụ Lionel Messi và PSG.

Messi dường như không còn cơ hội gắn bó với Barcelona và đã sẵn sàng chuẩn bị bay đến Paris ngay khi kết thúc họp báo chia tay đội chủ sân Camp Nou. Tuy nhiên, việc mặc người hâm mộ ra sân bay chờ đợi sự xuất hiện của mình, Messi vẫn an nhàn hưởng thụ tại nhà riêng ở Barcelona. Điều này đã dấy lên nhiều nghi vấn "Liêu Messi có thực sự gia nhập PSG?"

don
Thủ thành Donnarumma khẳng định Messi sắp "chốt đơn" xong với PSG

Tuy nhiên, chia sẻ với tờ Sky Sports Italy, thủ thành Gianluigi Donnarumma phần nào khiến fan hâm mộ yên lòng, anh cho hay: "Chưa có thông tin chính thức, nhưng tôi nghĩ vụ chuyển nhượng của Messi sẽ sớm được hoàn tất. Tôi sẽ rất vui khi Lionel Messi đến PSG. Messi là người đàn ông tuyệt vời và cầu thủ hay nhất thế giới. Chỉ cần nghĩ đến việc được làm đồng đội của anh ấy, tôi đã cảm thấy phấn khích".

Donnarumma vừa trải qua kỳ Euro trong mơ khi anh bắt chính tất cả trận đấu và giúp Italy thẳng tiến đến chức vô địch châu Âu kể từ năm 1968. Trước đó, Donnarumma và Milan đã thỏa thuận chấm dứt hợp đồng do không thể thống nhất về thu nhập. Và việc đến chơi cho đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ có thể giúp "tiểu Buffon" nâng cao thêm nhiều danh hiệu khác.

cu-lua-bat-ngo-den-tu-vi-tri-cua-lionel-messi2-725x0-0720
Messi vẫn vui vẻ tận hưởng tại Barcelona cùng vợ con và người đồng đội cũ Suarez

Về Messi, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Messi cùng cha và các luật sư vẫn đang nghiên cứu kỹ lưỡng bản hợp đồng họ nhận được từ PSG. "El Pulga" sẽ chỉ bay đến Paris khi anh và đội bóng thủ đô nước Pháp có sự thống nhất ở mọi điều khoản.

Theo dõi Sports442 trên