sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Liên tục bị ngân hàng đòi nợ, thủ thành số 1 ĐT Malaysia "khẩn khoản cầu cứu" trên trang cá nhân

Thứ hai, 17/01/2022 06:18 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Người hâm mộ và truyền thông Malaysia đang khá sốc trước thông tin thủ thành số 1 của đội đang vật lộn hàng ngày do bị đội bóng chủ quản nợ lương.

Mới đây, nhiều cổ động viên đã khá bất ngờ khi biết được thông tin thủ thành số 1 ĐT Malaysia đang lâm vào cảnh vô cùng khó khăn. Cụ thể, trên tài khoản mạng xã hội của mình, thủ thành Khairul Fahmi Che Mat đã phải đăng tải "lời kêu cứu" rằng anh đang bị ngân hàng ráo riết đòi nợ mỗi ngày, gia đình đang gặp nhiều khó khăn:

"Chúng tôi đã im lặng trong 3 tháng vì muốn bảo vệ uy tín của đội. Tuy nhiên, lâu nay ngân hàng vẫn gọi điện cho chúng tôi hàng ngày để đòi nợ. Vợ con của tôi muốn có cái ăn"- trích dẫn bài đăng của Khairul trên MXH.

khairul_fahmi_2
Thủ thành Khairul Fahmi đang rơi vào cảnh khó khăn vì bị nợ lương

Được biết, nguyên nhân khiến thủ thành 33 tuổi này lâm vào cảnh khốn khó là do đội bóng chủ quản của anh, CLB Melaka United nợ lương tới 3 tháng và không hoàn thành việc trả lương đúng thời hạn. Mặc dù đã giao hẹn sẽ hoàn tất trả đủ trong tháng 12 nhưng có vẻ như cho tới thời điểm hiện tại, các cầu thủ vẫn chưa nhận được thù lao của mình. 

Đáng chú ý, đội bóng này lại sở hữu thành tích khá tốt tại mùa giải vừa qua khi xuất sắc lọt bán kết Malaysia Cup 2021 và chỉ thua Kuala Lumpur City FC trên chấm 11m ở lượt đá luân lưu và còn cán đích vị trí thứ 8 tại giải VĐQG Malaysia 2021.

Về thủ thành Khairul, anh là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất bên phía "Hổ Malay" trong thời gian tại AFF Cup 2010. Với kinh nghiệm lâu năm của mình, anh đã góp công rất lớn giúp Malaysia giữ sạch lưới trong lượt trận tại bán kết AFF Cup 2010 trước Việt Nam và chỉ để thủng lưới 1 bàn trong trận trung kết với Indonesia.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên