sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Jesse Lingard đưa ra 'yêu sách', dọa sẽ rời Manchester United ngay trong hè này?

Thứ bảy, 21/08/2021 10:40 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Truyền thông đưa tin, tiền vệ Jesse Lingard sẵn sàng rời Manchester United ngay trong mùa hè này nếu HLV Ole Gunnar Solskjaer không cho anh ra sân thường xuyên hơn.

Báo chí cho rằng, tiền vệ người Anh này đang nỗ lực đòi HLV Ole cho anh ra sân thường xuyên hơn nhằm tăng cơ hội trở lại ĐTQG trước thềm World Cup 2022.

Trước đây, Lingard được kì vọng sẽ mang lại nhiều thành công cho MU sau thời kì "khủng hoảng". Tuy nhiên, hiện tại, mọi thứ dường như đã thay đổi. Tiền vệ sinh năm 92 này không còn được yêu thích ở United.

lg3
Lingard được cho là đang gây áp lực lên HLV Ole nếu không cho anh ra sân thường xuyên hơn

Mùa giải trước, MU đã đem tiền vệ này cho West Ham mượn. Tại đây,  anh đã gây bất ngờ và giành được rất nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn của mình. Theo tờ Times, Lingard rất muốn được trao cơ hội đá chính thường xuyên ở đội một. Nếu không, anh sẵn sàng rời Old Trafford vào cuối kỳ chuyển nhượng để được ra sân nhiều hơn.

Trong giai đoạn tiền mùa giải, sau khi trở lại Manchester, cầu thủ 28 tuổi này đã gây ấn tượng khi ghi bàn vào lưới Queens Park Rangers và tỏa sáng trong trận đấu với Derby Couty của HLV Wayne Rooney.

LG1
Tiền vệ người Anh có mùa giải ấn tượng khi được cho mượn tại CLB West Ham

Mặc dù không thể góp mặt trong chiếln thắng 5-1 trước Leeds trong trận mở màn Premier League,  cầu thủ này đã trở lại sân tập và một lần nữa ghi bàn trong trận giao hữu với Burnley vào thứ Ba vừa qua. HLV Ole Gunnar Solskjaer được cho là đang cân nhắc xem có nên đưa anh ấy vào đội hình trong trận đấu với Southampton vào cuối tuần này hay không. Tuy vậy, việc cho cầu thủ này ra sân thi đấu thường xuyên thì khá khó để có thể đảm bảo.

Lingard có phong độ tốt trong mùa giải trước trong màu áo West Ham và cả đầu mùa giải này.  Nhưng giờ đây tuyến giữa của MU đang có khá nhiều tên tuổi cạnh tranh với anh. Sự có mặt của Bruno Fernandes ở tuyến trên cùng bản hợp đồng 73 triệu bảng Jadon Sancho bên hành lang cánh là khá chắc chắn. Bên cạnh đó Marcus Rashford, Mason Greenwood và Paul Pogba cũng đều là những cầu thủ có khả năng bao sân khá tốt.

unnamed (2)
Bộ đôi trên hàng công của MU vừa có màn chào sân ấn tượng với 1 hat-trick và 1 poker kiến tạo

Do vậy, cơ hội chiếm một suất đá chính của Lingard là không nhiều. Sẽ rất khó để Lingard rời câu lạc bộ mà anh ấy đã gia nhập khi mới chỉ 21 tuổi. Tuy nhiên, cầu thủ này sẵn sàng hy sinh để có thêm cơ hội trở lại đội tuyển Anh của Gareth Southgate. 

Theo dõi Sports442 trên