sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Hết đường mua Kane, Man City muốn sở hữu Ronaldo với giá 'bèo bọt' không thể tin được?

Thứ năm, 26/08/2021 11:58 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Cho tới thời điểm hiện tại, Man City có lẽ là phương án khả thi duy nhất của siêu sao người Bồ Đào Nha nếu anh muốn đi khỏi Juventus ngay hè này. Tuy nhiên mức phí mà Man City đưa ra thật khó có thể chấp nhận được.

Theo nhà báo Ý Gianluca Di Marzio, Manchester City vừa có lời đề nghị hợp đồng dành cho Cristiano Ronaldo. Đề nghị của Man City có thời hạn 2 năm với mức lương 230.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad lại không muốn phải trả phí chuyển nhượng cho ngôi sao người Bồ Đào Nha, mặc dù gần 1 năm nữa Ronaldo mới hết hợp đồng.

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, siêu cò Jorge Mendes đang có mặt ở Turin để bàn về tương lai của thân chủ. Với số tiền 100 triệu euro bỏ ra để mua Ronaldo, Juventus mong muốn nhận lại khoảng 30 triệu euro phí chuyển nhượng.

roxmc1
Man City muốn sở hữu chân sút người Bồ với giá 0 đồng

Tuy nhiên, trong thương vụ này, Man City lại là bên cầm đằng chuôi và họ không muốn chi một đồng nào. Một lựa chọn khác cho Man City là mang tiền đạo Gabriel Jesus để đổi lấy sự phục vụ của Ronaldo. Dù vậy, ý tưởng này nhanh chóng bị HLV Pep Guardiola dập tắt.

Bên cạnh Man City, Paris Saint-Germain cũng được cho là muốn có sự phục vụ của CR7. Tuy nhiên, mối lo ngại lớn nhất của đội bóng thành Paris là giữ chân Kylian Mbappe, cầu thủ đang bị Real Madrid chèo kéo với giá 160 triệu euro. Dù Mbappe nhiều khả năng sẽ ra đi nhưng việc CR7 và kình địch Lionel Messi cùng thi đấu tại cùng một đội bóng là rất khó xảy ra.

ROXMC
Nếu Ronaldo thực sự đến Man City, đó có lẽ sẽ là ngày buồn của nửa đỏ thành Man

Hôm qua, Harry Kane cũng đã chính thức tuyên bố sẽ ở lại Tottenham, dập tan mọi hy vọng củng cố hàng công của ĐKVĐ Premier League. Tuyển thủ Anh khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Tottenham. Điều này khiến HLV Guardiola chỉ còn lại đúng Gabriel Jesus là tiền đạo cắm trong đội hình chính. Tuy nhiên, việc dồn 100 triệu bảng để chiêu mộ Jack Grealish phần nào khiến cho Man City không muốn tốn thêm tiền để có được sự phục vụ của Ronaldo.

Theo dõi Sports442 trên