sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Hãi hùng tiền đạo tại Ligue 1 đột quỵ tại chỗ khi đang thi đấu trên sân

Thứ hai, 16/08/2021 08:07 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Cầu thủ Samuel Kalu bị đột quỵ ngay khi đang chuẩn bị cho tình huống đá phạt trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 2 giải VĐQG Pháp.

Tình huống xảy ra khi trận đấu bắt đầu chưa lâu. Ngay phút thứ 5, khi Dimitri Payet (Marseille) chuẩn bị thực hiện quả đá phạt, Samuel Kalu đang đứng trong hàng rào bỗng đổ gục xuống sân trước sự ngỡ ngàng của đồng đội.

samuel 1
Cựu đội trưởng của Arsenal lập tức đến hỗ trợ đồng đội và gọi nhân viên y tế

Ngay lập tức, Laurent Koscielny, cựu đội trưởng Arsenel đã  chạy đến, đưa ngón tay vào miệng Kalu để giúp cầu thủ này tránh bị nuốt lưỡi. Trong khi đó, thủ môn Benoit Costil và các cầu thủ trên sân liên tục ra dấu yêu cầu đội ngũ y tế vào sân.

Hình ảnh đoàn kết lại một lần nữa xuất hiện khi các cầu thủ Marseille và Bordeaux đã cùng nhau dựng thành hàng rào để che chắn cho tiền đạo sinh năm 1997, hỗ trợ nhân viên y tế sơ cứu cho Kalu. Hành động đẹp này làm CĐV nhớ về hình ảnh đội tuyển Đan Mạch sát cánh bên Christian Eriksen trong những giây phút cầu thủ này đấu tranh với tử thần để giành lại sự sống tại Euro 2020.

samuel 3
Hình ảnh của các cầu thủ Đan Mạnh tại Euro 2020 được tái hiện

May mắn thay, Samuel Kalu không cần phải rời sân trên cáng như Eriksen. Sau khi được nhân viên y tế sơ cứu, anh đã tỉnh lại và có thể tự di chuyển ra đường biên sân. Thậm chí, cầu thủ người Nigeria này còn trở lại sân thi đấu. Tuy nhiên, HLV Vladimir Petkovic rút anh ra ghỉ ở phút 14 để nhường chỗ cho Remi Oudin nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cầu thủ này.

kaluroisan_zwdp
Cầu thủ số 10 củ Bordeux có thể tự di chuyển khỏi sân

Sau sự cố của Kalu, trận đấu tiếp tục diễn ra sôi nổi. Marseille hiện là đội được đánh giá cao hơn và đang có chuỗi 13 năm bất bại trên sân nhà trước Bordeaux. Đội bóng này thậm chí còn dẫn trước 2-0 trong hiệp 1. Dù vậy Bordeaux cũng chứng tỏ họ không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. Hiệp 2 họ vươn lên tấn công và tận dụng tốt cơ hội, qua đó gỡ hòa 2-2. Đó cũng là kết quả được bảo toàn cho đên khi trận đấu kết thúc. Bordeax xuất sắc giành cho mình 1 điểm đầu tiên.

Theo dõi Sports442 trên