sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đứng trước nguy cơ "bay ghế", Ole Solskjaer bất ngờ họp riêng với Ronaldo và các trụ cột M.U?

Thứ sáu, 19/11/2021 14:23 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

HLV trưởng của CLB Man United đã yêu cầu cuộc họp riêng với Cristiano Ronaldo và 5 trụ cột khác của Man United trước thềm đấu Watford tại Vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Khởi đầu mùa giải đầy tự tin với sự trở lại của huyền thoại đội bóng Cristiano Ronaldo, Man United đã hy vọng về hành trình tìm lại ánh hào quang năm nào của mình. Tuy nhiên, chỉ sau vài vòng đấu, những vấn đề của Man United đã bắt đầu lộ rõ.

ogs0210a
Nhiều tin đồn cho rằng, giới chủ Man United sẽ sa thải Ole khi tìm được người thay thế phù hợp

Với phong độ phập phù và không có dấu ấn chiến thuật nào từ phía HLV Ole Gunnar Solsa, Man United bắt đầu chuệch choạc và rơi khỏi top 4 của Ngoại hạng Anh. Do vậy, nhiều nguồn tin cho rằng, một vài cầu thủ Man United đã mất dần niềm tin với chiến lược gia người Na-Uy.

Trong đó phải kể đến hai trụ cột của nửa đỏ thành Man vào thời điểm hiện tại là Ronaldo và Bruno Fernandes. Bộ đôi người Bồ Đào Nha này tin rằng với chất lượng đội hình hiện tại, Man United lẽ ra nên chơi bóng ở đẳng cấp cao hơn hiện tại rất nhiều.

Mới đây, chủ nhân Quả bóng vàng đã thừa nhận mình 'bị sốc' với phong độ đi xuống của M.U kể từ khi anh trở lại khoác áo CLB. Bên cạnh đó, Bruno Fernandes lại cho rằng Ole Solsa vấn đang loay hoay và không cung cấp "kế hoạch hành động rõ ràng" cho các cầu thủ trước trận đấu.

2021_10_24T161006Z_974264986_UP1EHAO18WSU2_RTRMADP_3_SOCCER_ENGLAND_MUN_LIV_REPORT
Cặp đôi trụ cột người Bồ Đào Nha đang dần mất niềm tin với Ole?

Theo Daily Mail, nhà cầm quân người Na-Uy đã có cuộc gặp riêng với các cầu thủ trong buổi tập cho vòng 12 Ngoại hạng Anh tại Carrington để "đàm phán về cuộc khủng hoảng" hiện tại của đội bóng. Các cầu thủ Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes, Luke Shaw, Nemanja Matic, Victor Lindelof và đội trưởng Harry Maguire được cho rằng là những thành viên của buổi họp riêng nói trên.

Có thể thấy rằng, Ole Solsa đang rất cố gắng níu giữ lại chiếc ghế HLV của mình tại M.U. Do vậy, kết quả của trận đấu diễn ra vào cuối tuần này sẽ phần nào quyết định tương lai của nhà cầm quân này.

Theo dõi Sports442 trên