sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Để M.U thua cay đắng, Ole Solskjaer bị yêu cầu rời chức HLV ngay lập tức

Thứ năm, 23/09/2021 22:15 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau thất bại cay đắng của MU tại Cúp Liên đoàn Anh trước West Ham, HLV Ole Solskjaer đã bị yêu cầu ngay lập tức rời khỏi băng ghế huấn luyện của đội bóng.

Chạm trán West Ham trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh, Manchester United của HLV Ole Solskjaer đã nhận kết quả thua cay đắng và bị loại khỏi giải đấu. Trong ngày Cristiano Ronaldo không được đăng ký thi đấu và các chân sút của Quỷ đỏ tỏ ra phung phí cơ hội, kết quả thua 1-0 không phải là quá bất ngờ.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nhận về không ít chỉ trích sau màn trình diễn thiếu thuyết phục. Nguồn tin từ M.E.N cho hay, nhà cầm quân người Na Uy đã bị các CĐV của Quỷ đỏ công kích trên trang Twitter của đội bóng và thậm chí, một nhóm cổ động viên đã yêu cầu sa thải chiến lược gia 48 tuổi ngay lập tức.

ole3
Ole vẫn chưa chứng minh được bản lĩnh của mình qua những trận đấu của M.U

Dù có được kết quả thi đấu tốt từ đầu mùa giải tuy nhiên HLV Solskjaer vẫn chưa thể giúp Quỷ đỏ khẳng định được bản lĩnh của một ông lớn. Bên cạnh đó, đội bóng vẫn chưa thể hiện được tham vọng giành danh hiệu của mình, đội bóng giờ đây có phần phụ thuộc vào Ronaldo.

Vào cuối tuần này, MU sẽ có cuộc chạm trán Aston Villa trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh. Đây sẽ là cơ hội để HLV Solskjaer sửa sai và vực dậy tinh thần các cầu thủ. Tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, Quỷ đỏ vẫn đang duy trì thành tích bất bại sau 5 vòng đấu với 4 chiến thắng và 1 trận hòa.

Theo dõi Sports442 trên