sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đánh bại Juventus, nhiều ngôi sao Barca vẫn bị CĐV chế giễu thiếu tôn trọng

Thứ hai, 09/08/2021 14:53 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Một chiến thắng 3-0 trước Juventus không những không làm hài lòng các cổ động viên Barcelona mà thậm chí nhiều cầu thủ còn bị người hâm mộ lăng mạ, chế giễu trong trận đấu.

Cụ thể, trong khi trận đấu tranh giao hữu với CLB Juventus, nhiều CĐV Barca đã có hành động huýt sáo nhằm chế giễu hai cầu thủ Umtiti và Pjanic.  Không chỉ dừng lại ở đó, tiếng la ó cũng hướng về Ousmane Dembele và Philippe Coutinho. Ngoài ra, cái tên  Lionel Messi cũng được ngân vang khắp sân vận động Johan Cruyff.

messi 34
Quá đau lòng sau khi Messi ra đi, CĐV đổ lỗi cho các cầu thủ ở lại

Có thể thấy rằng các CĐV đang chỉ trích và đổ lỗi cho các cầu thủ do họ được hưởng mức lương cao dù không có đóng góp nhiều cho đội bóng. Điều này phần nào ảnh hưởng đến tương lai Messi, khiến số 10 người Argentina phải chia tay Barcelona trong nước mắt.

Do "vung tay quá trán", mua về các cầu thủ với giá khổng lồ cùng với việc quỹ lương giới hạn của Barca sẽ giảm xuống mức chưa tới 200 triệu euro, Barca gặp khủng hoảng lớn về vấn đề tài chính. Giải pháp khả thi nhất của "Gã khổng lồ xứ Catalonia" là dọn dẹp đội hình để nới rộng quỹ lương.

39
Barca vẫn chưa thể tìm được bến đỗ mới cho Umtiti, Pjanic và Coutinho

Tuy nhiên, đến thời điềm hiện tại CLB vẫn chưa thể thanh lý 2 cái tên nằm trong diện thanh lý là Umtiti và Pjanic. Coutinho và Dembele là 2 cầu thủ tiếp theo nhận lương cao, nhưng ít đóng góp. Dembele sẽ nghỉ thi đấu thêm 4 tháng, trong khi đó Coutinho vẫn chật vật để tìm lại phong độ.

Nếu thanh lý kịp Umtiti, Pjanic và Coutinho, Barca có thể đã giữ chân được Messi. Nhưng lúc này, mọi thứ đã quá muộn vì mùa giải 2021/22 chuẩn bị khởi tranh còn Messi thì đã chính thức rời khỏi đội bóng thân yêu sau 20 năm gắn bó. Điều này thực sự làm cho các cổ động viên và chính Messi không thể giấu nổi sự đau lòng.

Theo dõi Sports442 trên