sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Đánh bại Chelsea, M.U bất ngờ dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ Erling Haaland?

Thứ tư, 25/08/2021 10:51 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Bất chấp việc theo đuổi gắt gao của Chelsea với tiền đạo trẻ Erling Haaland, nửa đỏ thành Manchester mới là đội bóng có lợi thế dẫn đầu trong lượt đua này.

Bất chấp những lời đề nghị mà Chelsea dành cho Erling Haaland, ban lãnh đạo Borussia Dortmund vẫn dứt khoát giữ chân tiền đạo trẻ người Na Uy.

Đại diện đội bóng nước Đức hiểu rằng, việc chia tay Haaland ngay sau khi bán Jadon Sancho cho "Qủy đỏ" sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh hàng công của đội nhà Chính vì vậy, Dortmund cần thời gian để tìm ra giải pháp thay thế Haaland trước khi cầu thủ này thực sự ra đi.

haaland_mu
MU có nhiều cơ hội chiêu mộ chân sút trẻ tuổi hơn bất kỳ ai

Vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau, Haaland sẽ kết thúc hợp đồng với CLB nước Đức. Và chỉ với mức phí 68 triệu bảng (điều khoản giải phóng hợp đồng), nhiều CLB tại Châu Âu hoàn toàn có thể chiêu mộ cầu thủ người Na-Uy.

Theo nguồn tin từ Bild, cá nhân tiền đạo này cũng muốn rời Dortmund sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc. Và dù nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng lớn, song anh gần như đã xác định Manchester United là điểm dừng chân tiếp theo.

bvb_sancho_haaland_1920
Tại MU, Haaland sẽ tái hợp với đồng đội cũ Jadon Sancho

Nhật báo trên cho hay, nửa đỏ thành Manchester đang ở vào một vị trí cực kỳ thuận lợi để sở hữu Haaland. Được biết, chân sút 21 tuổi từng trải qua quãng thời gian cộng tác cùng HLV Ole Gunnar Solskjaer tại Molde và họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp cho đến nay.

Ngoài ra, sự xuất hiện của người đồng đội cũ Jadon Sancho tại Old Trafford cũng có thể trở thành một nguyên nhân khiến Haaland muốn gia nhập Quỷ đỏ.

Theo dõi Sports442 trên