sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Đại chiến Manchester, Ole Solsa hùng hồn tuyên bố "Man United là đội bóng số 1 thế giới"

Thứ bảy, 06/11/2021 10:11 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trước thềm trận derby Manchester tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, HLV Ole Solskjaer tỏ ra rất tự tin với tuyên bố đề cao đội bóng mà ông đang dẫn dắt - Manchester United.

Tối nay (6/11) những fan hâm mộ Ngoại hạng Anh sẽ được 'chiêu đãi' những trận cầu hấp dẫn khó có thể bỏ qua. Trong đó, trận đấu tâm điểm giữa hai đội bóng cùng thành phố Manchester United và Manchester City chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Trước giờ bóng lăn, cựu cầu thủ và HLV trưởng của Man United, Ole Gunnar Solskjae, đã không ngần ngại đưa ra tuyên bố hùng hồn vè đội bóng của ông khiến bầu không khí ngày càng sục sôi hơn.

ogs0210a
Ole tuyên bố cực căng trước thềm derby Manchester

Dù trong những năm vừa qua, 'gã hàng xóm ồn ào' đã không ít lần thị uy sức mạnh và khiến cho "Qủy đỏ" không ít lần ôm hận. Tuy nhiên, Ole Solskjaer vẫn cho rằng MU là đội bóng lớn mạnh nhất thành Manchester, và thậm chí còn hơn thế nữa. Chia sẻ trước đại chiến, chiến lược gia người Na - Uy cho hay:

"Man City không thể làm lu mờ United. Chúng ta phải tôn trọng những gì họ đã đạt được trong 10 năm qua, và đặc biệt là trong 4, hay 5 năm gần đây, khi họ thống trị tại Anh và cả châu Âu"

"Nhưng chúng tôi là Manchester United, chúng tôi luôn biết cách để quay trở lại. Tôi nghĩ MU là đội bóng số 1 tại Manchester, và có lẽ là số 1 trên thế giới".

de-bruyne-tao-ra-nhieu-co-hoi-nguy-hiem
Cuộc đại chiến quyết định kẻ "cai trị" thành Manchester

Những lời này của Ole Solsa chắc chắn sẽ tiếp thêm lửa cho không chỉ những người học trò mà thậm chí là cả các cầu thủ bên phía đối phương trước trận đấu này. Và chắc chắn rằng, để khẳng định những lời mà mình nói, một chiến thắng sẽ là bằng chứng không thể hoàn hảo hơn với Solsa.

Giờ đây, khi sở hữu quân bài Cristiano Ronaldo trong tay cùng trận hòa đầy cảm xúc với Atalanta hồi giữa tuần qua, đội chủ sân Old Trafford chắc chắn đã có đủ tự tin để bước vào trận derby với "hàng xóm" Man City của HLV Pep Guardiola.  

Bên cạnh đó, lịch sử cũng đứng về phía nửa đỏ thành Man khi họ giành chiến thắng tới 3 và chỉ để thua đúng 1 lần trong 5 lần gần nhất chạm trán. Với đội hình nhiều ngôi sao như thời điểm hiện tại, liệu Ole có thể biến lời nói của mình thành sự thật?​

Theo dõi Sports442 trên