sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Chủ tịch Perez nói không với Ronaldo, xác định mục tiêu số 1 của Real?

Thứ tư, 18/08/2021 08:08 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Ronaldo sẽ không tiếp tục gắn bó với Juventus, tương lai của của tiền đạo này được đồn đoán rất nhiều trong thời gian qua. Nhiều NHM hy vọng Ronaldo sẽ tái hợp với CLB cũ Real Madrid, tuy nhiên chủ tịch Perez không nghĩ vậy.

Theo tờ báo uy tín Mundo Deportivo,' thầy cũ' HLV Carlo Ancelotti muốn Ronaldo trở lại để củng cố đội hình, nhưng Chủ tịch Perez nói không. Người đứng đầu đội bóng Hoàng gia muốn dồn toàn lực để chiêu mộ tiền đạo trẻ tuổi người Pháp, Kylian Mbappe. 

Cụ thể, Mundo Deportivo viết: "Mối quan hệ giữa Perez và Ronaldo đang tốt dần. Tuy nhiên, Perez không có ý định tái hợp Ronaldo, bởi họ không coi CR7 là tương lai lâu dài của CLB"

cristiano-ronaldo-florentino-perez-real-madrid-renewal_1p3fbqesnxngx10rh9mldqys4o
Chủ tịch Perez muốn xây dựng tương lai cho đội bóng

Chủ tịch Perez vẫn níu kéo hy vọng mang Mbappe về Real ngay trong hè này. Dù PSG đã chiêu mộ Lionel Messi và Mbappe đã ngỏ ý muốn ra đi tuy nhiên PSG vẫn là người quyết định. Nếu cố giữ Mbappe, PSG sẽ mất trắng chân sút người Pháp vào hè 2022.

Hôm qua, tờ Marca cũng đưa tin Mbappe tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với PSG. Mbappe đã đề nghị PSG sắp xếp cuộc gặp với Chủ tịch Al-Khelaifi để được cập bến Bernabeu ngay trong hè này. Nếu vậy, CR7 có lẽ sẽ phải tìm bến đỗ khác.

ronaldojuve
Ronaldo có lẽ cũng đang đau đầu chọn bến đỗ mới cho mình

Nhật báo của Ý, Corriere dello Sport đưa tin Man City cũng là đội bóng dành sự quan tâm cho Ronaldo. Tờ báo Italy còn tiết lộ "siêu cò" Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo, bay sang Anh để đàm phán với nhà ĐKVĐ Premier League.

Vị trí tiền đạo cắm của Man City vẫn đang bỏ trống. Hơn nữa, thương vụ Harry Kane đang gặp nhiều khó khăn, bế tắc vì Tottenham quyết tâm ra giá 150 triệu bảng. Man City có lẽ là mục tiêu nào khả dĩ nhất của tiền đạo 36 tuổi vào thời điểm này. 

Theo dõi Sports442 trên