sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CĐV náo loạn sân bay Paris dù chưa rõ khi nào Messi hạ cánh

Thứ hai, 09/08/2021 08:30 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Hàng trăm CĐV PSG tập trung ở sân bay Le Bourget (Paris) để chào đón sự xuất hiện của Lionel Messi dù không rõ khi nào Messi sẽ hạ cánh.

Quá nóng lòng với sự xuất hiện của siêu sao người Argentina, hàng trăm người hâm mộ đã tập trung tại sân bay Paris để chào đón Messi.

37
Đám đông NHM tụ tập tại sân bay Paris chờ đón Messi

Mặc dù người hâm mộ không biết giờ hạ cánh của siêu sao người Argentina, họ vẫn cố trèo tường, thậm chí cõng nhau lên để quan sát mỗi khi có một chiếc máy bay hạ cánh. Tạo ra khung cảnh hỗn loạn, cản trở hoạt động sân bay, lực lượng an ninh bắt buộc phải can thiệp và giải tán đám đông. 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Messi chưa có ý định lập tức bay đến Paris ngay. Anh sẽ cùng các luật sư vẫn đang nghiên cứu kỹ lưỡng bản hợp đồng nhận được từ phía PSG. Tuy nhiên, chúng ta đều biểt rằng, việc cầu thủ sở hữu 6 quả bóng vàng đầu quân cho "gã khổng lồ nước Pháp" chỉ còn là vấn đề thời gian.

3
Ngày Messi khoác lên mình chiếc áo PSG không còn xa

Trong bản hợp đồng, Messi sẽ có 2 năm chơi bóng tại PSG, kèm điều khoản gia hạn thêm từng năm với chủ sân Công viên các hoàng tử. Mức lương của anh tại Paris dao động từ 35 đến 40 triệu euro mỗi mùa. Messi sẽ khoác chiếc áo số 19 thay vì số 10 quen thuộc.

Hôm qua (8/8), Messi đã tổ chức họp báo để chia tay Barcelona. Tiền đạo sinh năm 1987 bật khóc ngay sau khi xuất hiện trước truyền thông. Anh thừa nhận anh đang đàm phán với một số đội bóng, trong đó PSG là một điểm đến tiềm năng.

Theo dõi Sports442 trên