sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

6 cặp đấu hấp dẫn và đầy duyên nợ tại vòng bảng Champions League 2021/2022

Thứ sáu, 27/08/2021 10:46 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2021/2022 diễn ra vào 23h (giờ Việt Nam) ngày hôm qua đã xác định được các cặp đấu vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang lại những trận cầu đỉnh cao cho giới mộ điệu. Đặc biệt giữa các ông lớn, luôn là những cặp đấu đầy duyên nợ.

1.Bảng A: PSG - Manchester City

Mùa trước, "The Citizens" đã giành chiến thắng vẻ vang trước đội bóng thủ đô Paris với tỷ số 4-1 sau hai lượt trận ở bán kết. Với việc chiêu mộ thành công bản hợp đồng đắt giá Lionel Messi, PSG chắc chắn muốn đòi món nợ này.

MCxPsg
Cuộc đấu giữa 2 gã nhà giầu bậc nhất châu Âu chắc chắn sẽ tốn không ít giấy mực của báo giới

Tuy nhiên, hấp dẫn hơn cả là việc Cristiano Ronaldo đã đến rất gần với đội chủ sân Etihad. Khán giả hoàn toàn không thể bỏ qua 'cuộc hội ngộ' giữa hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong hai màu áo hoàn toàn xa lạ. Cá nhân "El Pulga" cũng sẽ tái ngộ thầy cũ HLV Pep Guardiola.

2.Bảng B: Liverpool - Athletico Madrid 

Bảng B được coi là bảng tử thần trong loạt trận vòng bảng Champions League năm nay. Liverpool gặp nhiều khó khăn khi phải căng sức trước 3 đối thủ lớn gồm Atletico Madrid, Porto và AC Milan. Trong đó, cuộc đối đầu giữa "The Kop" và Atletico hứa hẹn chứa đựng nhiều kịch tính. 

-liverpoolvsathletico
Athletico Madrid là đội bóng biến Liverpool thành cựu vương mùa bóng 2019/2020

3. Bảng D: Real Madrid - Inter Milan

Đây là một cặp đấu khá thú vị và bất ngờ. Cơ hội báo thù của đội bóng nước Ý đến sớm hơn so với dự kiến. Mùa trước, họ cũng chạm trán nhau ở vòng bảng Champions League. "Los Blancos" toàn thắng cả hai lượt trận. Kết quả đó đã khiến nhà vô địch Serie A phải ngậm ngùi chia tay C1 với vị trí bét bảng.

RealInter
Cả hai ông lớn đều có sự xáo trộn đội hình nhất định

Dù Real Madrid thiệt hại nhân sự khá lớn khi mất đi Sergio Ramos và khó khăn trong việc ký hợp đồng với Mbappe, bên phía Inter cũng không khả quan hơn khi mất đi trung phong số 1 Romelo Lukaku và Achraf Hakimi.

4. Bảng E: Bayern Munich - Barcelona

Mùa giải này, Barca sẽ gặp lại Bayern. Chắc hẳn CĐV Barca vẫn chưa quên trận thua thảm hại 2-8 trước đối thủ ở tứ kết Champions League mùa 2019/20.

bayernvsbarca
Liệu Barca có rửa được 'nỗi nhục' của trận thua thảm khốc

Giờ đây,  Messi không còn khoác áo Barca. CLB xứ Catalonia chỉ có thể đặt trên vai của Memphis Depay và Antoine Griezmann. Trong khi đó, "hùm xám" vẫn rất là một thế lực lớn tại Châu Âu và chưa bao giờ sụt giảm phong độ.

5.Bảng F: Villareal - Manchester United

mvsvilla
Mùa hè chuyển nhượng sôi động có giúp MU báo thù thành công?

Cặp đấu vừa gặp nhau trong trận trung kết C2 mùa trước lại bất ngờ sớm gặp lại nhau tại vòng bảng lần này. Thất bại trước Villareal trên chấm 11m, Man United giờ đây đã quay trở lại với nhiều bản hợp đồng đắt giá với Jadon Sancho, Raphael Varane,...Sự bùng nổ hàng công của Paul Pogba và Bruno Fernandes gần đây tại Premier League cũng là dấu hiệu mà Villareal nên lo ngại dần. 

6.Bảng H: Chelsea - Juventus

Bảng H là một bảng đấu khá dễ thở cho ĐKVĐ Chelsea. Tại vòng bảng Juventus có lẽ là 'chướng ngại' duy nhất có thể gây khó khăn cho The Blues.

chelsea-vo-dich-c1
Chelsea đang có đội hình có chiều sâu còn Juve thì sao?

Nếu Cristiano Ronaldo rời Juve, sức mạnh của Bianconeri cũng chẳng hề suy giảm là bao HLV Allegri là một người 'khá sừng sỏ' và hoàn toàn có thể gây bất ngờ trước Chelsea của Tomas Tuchel.

Theo dõi Sports442 trên