sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Thái Lan lại nhận “hung tin”, khó lòng vượt mặt Việt Nam tại VL World Cup 2022

Thứ ba, 01/06/2021 15:28 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau loạt trận giao hữu vừa qua, đội tuyển Thái Lan phải đón nhận tin không vui về lực lượng khi có thêm 2 cầu thủ dính chấn thương.

Thái Lan là một trong những đội tuyển di chuyển sang UAE rất sớm nhằm chuẩn bị cho những trận đấu cuối cùng tại bảng G Vòng loại World Cup 2022. Để giúp các cầu thủ có điểm rơi phong độ tốt nhất và tạo cơ hội cho HLV Nishino thử nghiệm đội hình, LĐBĐ nước này đã thực hiện 3 trận giao hữu chỉ trong vòng 5 ngày qua. 

Được gọi bổ sung phút chót, thủ môn Văn Hoàng lại khiến thầy Park “tức điên” 

Tuy nhiên Thái Lan lại có màn chạy đà rất đáng thất vọng khi không có được bất cứ chiến thắng nào. Họ lần lượt bị Oman đánh bại với tỷ số 0-1, hòa Tajikistan 2-2 và mới đây nhất là thảm bại 1-4 trước Uzbekistan. Chưa dừng lại ở đó, sau thất bại trước Uzbekistan thì HLV Nishino còn phải đón nhận “hung tin” về lực lượng. 

THAI-LAN-HUNG-TIN
HLV Nishino đang trải qua cơn đau đầu rất lớn về lực lượng của Thái Lan

Theo tờ nhật báo uy tín của Thái Lan - Siam Sports, hai trung vệ trụ cột của “voi chiến” là Tanaboon Kesarat và Worawut Namvech dính chấn thương trong loạt trận giao hữu trên và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu đầu tiên gặp Indonesia ngày 3/6. Trong đó Tanaboon Kesarat là nhân tố vô cùng quan trọng của tuyển Thái Lan và cũng là sự lựa chọn số 1 của HLV Nishino ở hàng phòng ngự.

VIDEO: Những pha cản phá "không tưởng" của Tấn Trường, đủ sức thay thế Văn Lâm

Đây thật sự là tin không vui cho CĐV bóng đá Thái Lan bởi trước đó họ đã không thể có sự phục vụ của 3 trụ cột là tiền đạo Teerasil Dangda, hậu vệ Theerathon Bunmathan và tiền vệ Chanathip. Tại VL World Cup, Muốn đi tiếp vào vòng loại thứ 3 thì “voi chiến” buộc phải toàn thắng cả 3 trận đấu còn lại trước Indonesia, UAE và Malaysia. 

VIDEO: Văn Lâm và tình huống cản phá phạt đền khiến sao Thái Lan 'muối mặt'

Theo dõi Sports442 trên