sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Nữ tuyển thủ Indonesia được Bayern Munich mời sang thử việc

Thứ bảy, 21/08/2021 10:28 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Đội trưởng tuyển quốc gia nữ Indonesia Ade Mustikiana Oktafiani được CLB hàng đầu nước Đức là Bayern Munich mời sang thử việc trong ít ngày.

Hồi tháng 7, đội trưởng ĐT nữ Indonesia Ade Mustikiana được đội bóng nước Đức mời đích danh tới thử việc.  Việc xác nhận lời mời thử việc của Bayern Munich đã được xác nhận bởi Tổng thư ký Asprov PSSI Bangka Belitung, Mintra Jaya:

“Hôm nay chúng tôi đã nhận được một lá thư chính thức từ FC Bayern Munich AG gửi Ade Mustikiana Oktafiana để tham gia thử việc tại câu lạc bộ tốt nhất của Đức,”

Nu-indonesia-bayern-munich
Ade Mustikiana Oktafiana được xem là trụ cột của bóng đá nữ Indonesia

Nữ cầu thủ sinh năm 1999 đã không bỏ lỡ cơ hội được ví như vàng này và tới đại bản doanh của CLB Bayern Munich từ ngày 18/8. Dự kiến cô sẽ có 8 ngày thử sức mình tại đây và tìm kiếm cơ hội mong manh được chơi bóng tại Châu âu.

Ade Mustikiana bắt đầu khoác áo đội tuyển nữ Indonesia từ 2015 và sớm trở thành trụ cột của đội bóng xứ vạn đảo. Cô mang băng đội trưởng tại AFF Cup nữ 2017, Asian Games 2018 và lần gần đây nhất là SEA Games 2019. Do giải VĐQG nữ Indonesia không được tổ chức nên Ade chưa có nhiều cơ hội thi đấu trong năm nay.

Cover-Article-one-ade
Ade Mustikiana Oktafiana chưa có nhiều cơ hội thi đấu trong năm 2021

"Đây không chỉ là một bước tiến với bóng đá ở Bangka Belitung, nó còn là cú hích với bóng đá nữ Indonesia. Chúng tôi đều biết Bayern Munich là CLB nữ hàng đầu. Khi cô ấy đến Đức, niềm tự hào không còn gói gọn trong phạm vi địa phương mà là của cả nước", Agung Permana, người phát hiện ra tài năng của Ade Mustikiana nói.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên