sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Người đại diện Lukaku bị đe dọa vì giúp “voi con” tẩu thoát khỏi Inter Milan

Thứ bảy, 14/08/2021 11:30 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Federico Pastorello - người đại diện Lukaku và gia đình ông đã đón nhận rất nhiều lời đe dọa khi giúp tiền đạo người Bỉ chia tay Inter Milan và cập bến Chelsea.

Rạng sáng 13/8 (giờ Hà Nội) trang chủ Chelsea thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Lukaku. Theo CNN, The Blues đã trả cho Inter 115 triệu euro phí chuyển nhượng (97,5 triệu bảng). Cầu thủ được CĐV Chelsea đặt biệt danh là “voi con” sẽ ký vào bản hợp đồng 5 năm.

Trước khi cập bến London, Lukaku đã bay sang Monaco - Pháp để gia hạn hợp đồng với người đại diện Federico Pastorello, người được cho là fan “ruột” của đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên sau khi thương vụ này hoàn tất, ông Pastorello bất ngờ tiết lộ những khó khăn mà mình vừa trải qua.

Nguoi-dai-dien-Lukaku--chelsea
Người đại diện của Lukaku trải qua giai đoạn khó khăn khi bị bị CĐV Inter Milan đe dọa.

Người đại diện của Lukaku tiết lộ: "Nhiều người đe dọa, xúc phạm tôi và gia đình từng cảm ơn tôi khi tôi đưa Lukaku sang Inter Milan. Tôi phải tiếp tục chấp nhận chuyện này và đối mặt với nó bởi đây là một phần của cuộc chơi.

Tôi, gia đình và các con đã phải nhận những lời lăng mạ, đe dọa và cả những lời nói dối nữa. Điều này vượt xa giới hạn của sự văn minh và khoan dung".

"Tin hay không thì tùy các bạn, nhưng tình cảm với người hâm mộ và thành phố Milan khiến Lukaku suy nghĩ về vụ chuyển nhượng trong thời gian dài. Nhưng khi ra quyết định, cậu ấy rất kiên định", ông Pastorello nói.

Vào lúc 21h ngày 14/8 (giờ Hà Nội) tới đây, Chelsea đối đầu Crystal Palace ở vòng 1 Premier League 2021/22. Tuy nhiên Lukaku sẽ không góp mặt trong trận đấu này bởi vẫn đang phải thực hiện cách ly và chưa có buổi tập nào cùng đội bóng mới. Anh sẽ phải đợi đến trận gặp Arsenal ở vòng 2 để có thể ra sân.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên