sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Jose Mourinho khẳng định Gareth Bale đã vượt qua “vết sẹo tâm lý”

Thứ hai, 08/03/2021 13:56 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Gareth Bale tiếp tục nổ súng với cú đúp vào lưới Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 27 Ngoại Hạng Anh, điều này khiến HLV Mourinho vô cùng hài lòng.

Rạng sáng ngày 8/3 theo giờ Việt Nam, thầy trò HLV Mourinho đã có chiến thắng tưng bừng trước Crystal Palace. 45 phút đầu, Spurs bị đối thủ cầm hòa nhưng sang hiệp 2 họ đã lấy lại thế trận. Cú đúp của Harry Kane cùng bàn thắng của Bale giúp Tottenham giành thắng lợi chung cuộc 4-1. 

Cầu thủ xứ Wales bén duyên lần 2 với Tottenham từ mùa hè năm nay nhưng anh khởi đầu khá chậm chạp do gặp một số chấn thương. Khoảng 1 tháng trở lại đây cựu sao Real Madrid mới tìm lại được phong độ. Anh ghi tới 6 bàn trong 6 trận gần nhất cho CLB. 

GettyImages-1231583967
Gareth Bale có cú đúp trong chiến thắng trước Crystal Palace

Sau chiến thắng trước Crystal Palace, Mourinho đã chia sẻ: “Tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội ở trận đấu này. Với cá nhân Gareth Bale, tôi mừng vì Bale đã tự giải quyết được vấn đề của cậu ta. 

Bale thật sự đã gặp vấn đề về tâm lý khi quay trở lại Tottenham, khi bạn có một vài mùa giải với rất nhiều chấn thương, tôi nghĩ bất cứ ai cũng gặp những “vết sẹo”. Nó không phải vết sẹo về cơ bắp mà là “vết sẹo tâm lý” dẫn đến sự thiếu tự tin khi thi đấu. Anh ấy là cầu thủ chuyên nghiệp và đã phá bỏ được nó, toàn đội luôn hỗ trợ Bale hết lòng "

Việc Gareth Bale lấy lại phong độ có ý nghĩa rất lớn với Tottenham ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ người xứ Wales giúp hàng công Spurs trở nên nguy hiểm hơn, tạo nên “mũi đinh 3 hủy diệt”: Son - Harry Kane - Bale. 

tottenham-tam-tau-gareth-bale-harry-kane-son-heung-min-1600932666113250757992
Tam tấu Kane - Bale - Son

Phần còn lại của mùa giải thầy trò Mourinho còn rất nhiều mục tiêu quan trọng. Trước mắt là màn so tài với Dinamo Zagreb tại vòng 1/8 Europa League. Xa hơn là mục tiêu quay trở lại top 4 - vị trí được quyền tham dự sân chơi Champions League mùa bóng sau.  

VIDEO: Bale lần đầu thăm sân một tỷ bảng của Tottenham

Theo dõi Sports442 trên