sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Huyền thoại Xavi chính thức lên tiếng về khả năng dẫn dắt Barcelona thay Koeman

Thứ bảy, 30/10/2021 10:15 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau khi sa thải HLV Koeman, Barcelona vẫn đang trong công cuộc tìm kiếm 1 HLV dài hơi và ứng cử viên sáng giá nhất chính là cựu tiền vệ Xavi.

Ngay sau khi chia tay HLV Koeman, Barcelona đã ngay lập tức tìm kiếm người thay thế. Ngày 28/10, huấn luyện viên tạm quyền Sergi Barjuan đã được bổ nhiệm ngồi vào ghế nóng của sân Camp Nou. Tuy nhiên ông Barjuan chỉ là HLV tạm quyền, ông sẽ tại vị cho đến khi đội một tìm được huấn luyện viên trưởng phù hợp.

1-08481044
HLV tạm quyền Sergi Barjuan nhanh chóng gặp gỡ các cầu thủ Barcelona

Nhiều nguồn thông tin đều chỉ ra rằng cựu tiền vệ Xavi Hernandez sẽ trở về Nou Camp để lèo lái con tàu Barcelona. Đây là điều không bất ngờ bởi kể từ khi nhậm chức Chủ tịch Barcelona, ông Joan Laporta đã luôn ấp ủ kế hoạch đưa cựu tiền vệ này về dẫn dắt CLB. Nguồn tin từ tờ Diario Sport khẳng định Barcelona đã chốt mọi thỏa thuận với Xavi.

Tuy nhiên, mới đây Xavi cho biết, anh đang hoàn toàn tập trung vào công việc hiện tại. Cụ thể, cựu ngôi sao của Barca đã phát biểu trước trận đấu tiếp theo của Al-Sadd tại Giải vô địch quốc gia Qatar gặp Al-Ahli vào đêm mai (30/10) rằng:

“Bây giờ, tôi đang hoàn toàn tập trung cho công việc của mình tại Al Sadd. Và tôi không thể nói thêm bất kỳ điều gì khác”.

1
Xavi lên tiếng về khả năng dẫn dắt Barcelona

Trước những thông tin Xavi trở về dẫn dắt Barcelona, ban lãnh đạo Al Sadd cảm thấy khó chịu và mới đây trên trang mạng xã hội của đội bóng này cũng đã đăng dòng trạng thái khẳng định Xavi vẫn là HLV trưởng của Al Sadd.

CLB Al Sadd chia sẻ với nội dung: “Trước những gì đang lan truyền gần đây, ban lãnh đạo Al Sadd khẳng định rằng Xavi còn hợp đồng 2 năm với CLB và hoàn toàn tập trung vào các trận đấu sắp tới của đội bóng để duy trì vị trí dẫn đầu và bảo vệ danh hiệu”.

07b6c32385616c3f3570

HLV tạm quyền Barjuan sẽ dẫn dắt Los Blaugrana đón tiếp Alaves trên sân nhà vào cuối tuần. Theo dự kiến, Barcelona sẽ đợi tới đợt tập trung đội tuyển quốc gia mới bổ nhiệm HLV mới. Họ muốn tân HLV có một thời gian để thích nghi và làm quen với CLB, trước khi bắt đầu các trận đấu chính thức.

XEM THÊM: 

Thêm 1 đội bóng ĐNÁ bị loại, niềm hy vọng của khu vực đặt vào Việt Nam và Malaysia

Thần đồng ‘sa ngã’ của bóng đá Việt Nam chuyển sang thi đấu Futsal chuyên nghiệp

VIDEO: Công thần của bầu Đức có chiến thắng không tưởng 22-1 tại Thái Lan

Theo dõi Sports442 trên