sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Messi và Ronaldo sẽ không có tên trong đề cử top 3 Quả bòng Vàng 2021?

Thứ bảy, 13/03/2021 08:38 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Lễ trao giải Quả bóng Vàng 2021 còn rất lâu nữa mới được tổ chức nhưng tờ L’Equipe (Pháp) mới đây đã khẳng định top 3 năm nay sẽ không có Messi và Ronaldo.

Năm 2020, việc hủy lễ trao giải Quả bóng Vàng là một điều vô cùng đáng tiếc, đặc biệt là với những cá nhân xuất sắc như: Ronaldo, Lewandowski, Messi,...Hiện tại, mới chỉ trải qua 2 tháng của năm 2021 nhưng những thông tin về gala trao giải năm nay đã được hé lộ.

Tuy nhiên, mới nhất, nguồn tin từ tờ L'Equipe (Pháp) cho biết, bộ đôi siêu sao Messi cùng Ronaldo sẽ không có tên trong top 3 đề cử cuối cùng ở giải thưởng này. Với phong độ cũng như thành tích hiện tại của cả hai thì có lẽ đây không phải là một thông tin quá bất ngờ.

messi-ronaldo
Messi và Ronaldo sẽ không có tên trong top 3 đề cử QBV 2021?

Cả Messi và Ronaldo đều đang trải qua một mùa giải không mấy thành công. Nếu như Barcelona chỉ đang xếp thứ 2 tại La Liga và bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng 1/8 thì Juventus thậm chí còn tệ hơn khi đứng thứ 3 Serie A, kém đội đầu bảng Inter Milan tới 10 điểm.

Champions League luôn là thước đo vô cùng quan trọng cho danh hiệu Quả bóng Vàng thì mùa giải 2020/2021 đã chứng kiến lần đầu cả tiên hai huyền thoại sống của bóng đá thế giới không thể vào tới vòng Tứ kết từ năm 2005.

messi-ronaldo
Kỷ nguyên của Ronaldo và Messi đã đến hồi kết?

Nếu điều này diễn ra, đây cũng là lần đầu tiên sau 15 năm, 2 siêu sao ấy không có tên trong top 3 người cuối cùng. Cũng theo tiết lộ từ L'Equipe, những cầu thủ sẽ cạnh tranh danh hiệu cao quý nói trên năm nay là Robert Lewandowski (Bayern Munich), Kylian Mbappe (PSG) và Erling Haaland (Dortmund). 

Tuy nhiên, đây là dự đoán dựa trên phong độ hiện tại của các cá nhân. Mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi vì mùa hè năm nay sẽ diễn ra Euro 2020 và Copa America.

Nếu Ronaldo cùng đội tuyển Bồ Đào Nha bảo vệ thành công chức vô địch Euro và Messi có lần đầu vô địch Copa thì chưa biết chừng Quả bóng Vàng 2021 vẫn sẽ thuộc về 1 trong 2 siêu sao này.

Xem thêm:

VIDEO: Messi đưa con trai đi bầu chủ tịch mới của Barca
Theo dõi Sports442 trên