sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Lionel Messi CHÍNH THỨC chia tay Barcelona, lộ diện bến đỗ tiếp theo?

Thứ sáu, 06/08/2021 01:12 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Thông tin chính thức từ phía CLB Barcelona, Lionel Messi đã quyết định không ký hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou.

Rạng sáng ngày 6/8 (giờ Hà Nội), CLB Barcelona đã phát đi thông báo chính thức cho biết ngôi sao số 1 của họ là Lionel Messi đã không ký vào bản hợp đồng mới. Siêu sao người Argentina sẽ chia tay đội chủ sân Camp Nou để tìm bến đỗ mới ngay trong hè này.

Trong thông báo của Barcelona có viết: "Mặc dù FC Barcelona và Lionel Messi đã đạt được thỏa thuận cá nhân về việc ký một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, điều này không thể xảy ra vì tình hình tài chính và quy định của La Liga.

messi
Thông báo chính thức từ Barcelona

Chính vì vậy, Messi sẽ không ở lại FC Barcelona. Cả hai bên đều vô cùng nuối tiếc khi không thể thực hiện những mục tiêu tiếp theo cùng với nhau. FC Barcelona cảm ơn đến Messi vì đóng góp của anh ấy lịch sử của đội bóng và chúc cho Messi những điều tốt đẹp nhất trong tương lai."

Đây quả thực là một thông tin gây sốc với người hâm mộ bóng đá thế giới nói chung và CĐV Barcelona nói riêng. Bởi tất cả đều sẽ nghĩ rằng Messi sẽ đặt bút kỳ vào bản hợp đồng mới với gã khổng lồ xứ Catalan và giành trọn vẹn sự nghiệp của mình tại sân Camp Nou.

Tuy nhiên, với việc cả hai đã không thể đi đến một thỏa thuận cuối cùng, siêu sao người Argentina giờ đây đã trở thành cầu thủ tự do. Người hâm mộ đã bắt đầu đồn đoán về bến đỗ tiếp theo của El Pulga. Trong đó hai cái tên nổi bật nhất vào lúc này chính là Man City và PSG.

messi-psg
Messi gặp gỡ dàn sao PSG

Mới đây, Lionel Messi cùng vợ và các con đã di chuyển tới hòn đảo du lịch nổi tiếng Ibiza ở Tây Ban Nha. Không rõ là tình cờ hay cố ý nhưng siêu sao 34 tuổi đã hội ngộ với dàn sao của PSG. Trong số này bao gồm cả Neymar, người bạn rất thân thiết với Messi.

Chính điều này đã khiến nhiều người cho rằng bến đỗ tiếp theo của Messi sẽ là gã nhà giàu nước Pháp. Dù thế nào đi chăng nữa, việc Messi rời Barcelona cũng để lại nhiều nuối tiếc với các CĐV.

Xem thêm:

VIDEO: Messi và con trai chơi bóng

Theo dõi Sports442 trên