sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Sao trẻ Liverpool đối mặt với thời gian nghỉ thi đấu cực lâu sau chấn thương nặng

Thứ hai, 13/09/2021 08:14 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tiền vệ Harvey Elliott đã dính chấn thương nặng chân sau pha va chạm với trung vệ bên phía Leeds ở trận đấu thuộc vòng 4 Premier League.

Liverpool đã có một trận đấu tương đối dễ dàng dù phải làm khách trên sân của Leeds United trong khuôn khổ vòng 4 Ngoại hạng Anh. Mặc dù vậy, chiến thắng của thầy trò HLV Jurgen Klopp đã không được trọn vẹn với chấn thương kinh hoàng của Harvey Elliott.

Phút 58, Harvey Elliott thực hiện tình huống dốc bóng bên cánh phải. Pascal Struijk đuổi theo và thực hiện pha vào bóng quyết liệt từ phía sau. 

Ngay lập tức, cầu thủ 18 tuổi nằm xuống sân và hét lên với vẻ mặt đầy đau đớn. Chân trái của Elliott bị gãy ở phần mắt cá. Mohamed Salah lập tức gọi những nhân viên y tế của Liverpool vào sân dù trọng tài chưa cho dừng trận đấu. Chấn thương của Harvey Elliott nặng đến mức truyền hình còn không cho phát lại tình huống quay chậm.

harvey-elliott
Harvey Elliott gặp chấn thương kinh hoàng

Sau vài phút sơ cứu, tình hình của Elliott đã ổn định. Anh được các nhân viên y tế đưa rời sân Elland Road bằng cáng. Các đồng đội ở Liverpool hầu như đều không dám nhìn tận mắt chấn thương của Elliott.

Trong khi đó, Pascal Struijk đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài. Hậu vệ của Leeds United cũng xin lỗi và động viên Elliott. Cầu thủ người Bỉ đã nhận rất nhiều chỉ trích của người hâm mộ sau pha vào bóng của mình.

Theo những thông tin mới nhất, với chấn thương rất nặng, Harvey Elliott đang đối mặt với nguy cơ phải nghỉ thi đấu lên tới 2 năm. Thời gian điều trị và phục hồi sẽ phụ thuộc vào thể trạng của tiền vệ này. Đây là một thông tin rất đáng tiếc khi ngôi sao 18 tuổi đang gây được ấn tượng mạnh với HLV Jurgen Klopp. Hy vọng, ở độ tuổi còn rất trẻ thì Elliott sẽ nhanh chóng trở lại và tỏa sáng trong màu áo của Liverpool.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên