sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 8: Bất ngờ top 4, MU nguy cơ rời khỏi top 10

Thứ hai, 18/10/2021 08:41 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Vòng 8 Ngoại hạng Anh không có nhiều bất ngờ xảy ra ngoại trừ trận thua của Manchester United trước chủ nhà Leicester City.

BXH NGOẠI HẠNG ANH SAU VÒNG 8

screenshot.3

Ở vòng đấy này, những ông lớn như Chelsea, Liverpool hay Manchester City bằng những cách khác nhau thì đều có được chiến thắng để tiếp tục duy trì thế bám đuổi rất quyết liệt ở 3 vị trí dẫn đầu. Trong khi đó, Brighton vẫn là bất ngờ lớn của mùa giải này khi duy trì phong độ ổn định để giữ vị trí thứ 4.

Manchester United có lẽ là đội gây thất vọng nhất khi để thua Leicester City với tỷ số 2-4 qua đó tụt xuống xếp thứ 6 và chỉ hơn những đội xếp sau 1-2 điểm. Với Arsenal, nếu giành chiến thắng ở trận đấu muộn với Ctystal Palace ở trận đấu muộn, thầy trò Mikel Arteta có thể leo lên vị trí thứ 9.

maguire-leicester-mu
MU nối dài chuỗi trận thất bại

Phía cuối bảng BXH, Burnley, Newcastle và Norwich vẫn đang là những đội cạnh tranh cho cuộc chiến trụ hạng. Ở vòng đấu tiếp theo, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer sẽ gặp thách thức lớn khi tiếp đón Liverpool trên sân nhà.

Nếu không thể có được 3 điểm, nguy cơ đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ văng khỏi top 10 nếu những đội xếp sau giành được kết quả tốt.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên