sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

"Đóa hoa hồng" Bulgaria: "Man United cần thay mới cả đội hình"

Thứ năm, 24/09/2020 08:59 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov hy vọng Man Utd có thể bổ sung nhân sự phù hợp trong hai tuần còn lại của thị trường chuyển nhượng hè 2020.

Được kỳ vọng rất nhiều ở mùa giải năm nay sau những màn trình diễn rất ấn tượng từ cuối mùa trước nhưng thầy trò Ole Gunnar Solskjaer lại khiến người hâm mộ thất vọng với trận thua 1-3 ngay tại Old Trafford trước Crystal Palace. Đó mới là lần thứ ba trong lịch sử họ thua trận ra quân Ngoại hạng Anh.

berbatov
Berbatov lên tiếng về vấn đề chuyển nhượng của MU

Dù đã có được chiến thắng trước Luton tại Carabao Cup nhưng như thế là chưa đủ để MU lấy lại được niềm tin, nhất là khi họ đang im hơi lặng tiếng trên TTCN. Mới đây, cựu tiền đạo của đội bóng này là Dimitar Berbatov đã chia sẻ ý kiến của mình về việc MU cần phải mua thêm tân binh:

"Nếu chỉ đánh giá riêng trận đấu với Crystal Palace, tôi nghĩ Man Utd cần mua mới cả đội hình", Berbatov nói với Betfair. "Nhưng chúng ta không thể làm quá mọi thứ lên chỉ qua một trận đấu. Man Utd còn hai tuần trước khi thị trường đóng cửa. Họ có thêm vài trận để nhận ra mình còn thiếu gì, nhưng sẽ không dễ".

Trước đó, cựu hậu vệ Garry Neville cho rằng ban lãnh đạo Man United đang quá chậm chạp trên thị trường chuyển nhượng, đồng thời kêu gọi họ ưu tiên mua một trung vệ nhanh nhẹn. Đồng quan điểm với đồng đội cũ, Berbatov nói: "Nhìn vào trận thua Crystal, có thể thấy Man Utd kém các đội nhóm đầu giải đấu hàng kilomet. Tôi hy vọng nó chỉ xuất hiện ở trận đầu tiên. Nếu điều đó lặp lại, Man Utd sẽ trải qua một mùa giải dài.

harry-maguire-mu
Cần một người đá cặp với Maguire

Tôi và những người khác đặt kỳ vọng lớn vào M.U mùa này. Họ cần một trung vệ, và nhiều hơn những bản hợp đồng mới, để tăng sức cạnh tranh. Nếu để Crystal Palace chọc thủng lưới ba lần, tức là bạn đang gặp rắc rối. Hãy xem Harry Maguire đã thi đấu ấn tượng thế nào từ khi chuyển đến và giờ cậu ấy là thủ quân. Nhưng M.U cần ai đó đá cặp với Maguire. Một người nhanh nhẹn như kiểu Rio Ferdinand bổ trợ cho Nemanja Vidic".

Xem thêm:

VIDEO: Pha xử lý "từ chối hiểu" của cậu bé nhặt bóng
Theo dõi Sports442 trên