sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Barcelona ngược dòng thần thánh, Messi chửi thẳng mặt sếp lớn của Sevilla

Thứ sáu, 05/03/2021 17:49 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau trận bán kết lượt về Cúp nhà vua Tây Ban Nha, Messi và Giám đốc thể thao (GĐTT) của Sevilla đã xảy ra xích mích trong đường hầm.

Khi mà rất nhiều những thông tin không hay đang hướng về phía Barcelona thì đoàn quân của Ronald Koeman đã tạo ra kỳ tích tại Cúp nhà Vua. Dù để thua trong trận bán kết lượt đi với tỷ số 2-0 trước Sevilla nhưng Messi và các đồng đội đã lộn ngược dòng thành công với 3 bàn thắng ở trận lượt về và giành tấm vé vào chơi trận chung kết.

Dù Messi không trực tiếp tỏa sáng trong trận đấu này nhưng siêu sao người Argentina vẫn là nhân vật chính khi cuộc đối đầu này kết thúc.

barca-vs-sevilla
Barcelona ngược dòng ấn tượng trước Sevilla

Theo Đài phát thanh Cadena SER, Messi đã có màn đấu khẩu với GĐTT Sevilla, Monchi trong đường hầm sân Camp Nou sau trận Bán kết lượt về Cúp Nhà Vua vừa qua. Trong sự cay đắng vì đội nhà thua trận sau hiệp phụ, ông Monchi hét lớn mỉa mai rằng chiến thắng của Barca có sự hậu thuẫn của trọng tài: "Các cậu chỉ thắng được theo cách đó thôi à?"

Messi liền đáp lại bằng sự khinh khỉnh và lập tức khiêu khích lại đối thủ: "Ok. Chúc các ông về nhà khóc lóc vui vẻ nhé!". Rất may là các cầu thủ khác trong đường hầm đã kịp thời can ngăn cả hai, giúp sự vụ không tiếp tục phát triển theo chiều hướng tiêu cực.

Xich-mich-sau-tran_-Messi-chui-thang-mat-GDTT-Sevilla-hinh-anh
Messi đấu khẩu với GĐTT của Sevilla

Sự bực tức của GĐTT Sevilla có lẽ đến từ tình huống Lenglet để bóng chạm tay trong vòng cấm ở hiệp phụ khi mà Barca đang dẫn 3-0. Tuy nhiên, trọng tài không cho Sevilla được hưởng penalty.

Với chiến thắng 3-2 chung cuộc trước Sevilla, Barca tiến vào Chung kết gặp Bilbao. Tưởng như sẽ có một mùa giải trắng tay nhưng giờ đây Cúp nhà Vua lại đang là cứu cánh cho đội chủ sân Camp Nou.

Tại vòng 1/8 Champions League, Barca thất bại 1-4 trước PSG ởtrận lượt đi ngay trên sân nhà nên cơ hội đi tiếp là rất nhỏ. Còn ở La Liga, thầy trò Koeman kém đội đầu bảng Atletico Madrid tới 5 điểm và còn đá nhiều hơn 1 trận.

Xem thêm:

VIDEO: Bàn thắng chính thức đầu tiên của Messi cho Barcelona
Theo dõi Sports442 trên