sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Mesut Oezil: "Khó khăn đến mấy tôi cũng sẽ gắn bó với Arsenal tới ngày cuối cùng"

Thứ năm, 13/08/2020 18:09 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền vệ Mesut Oezil đã có những chia sẻ về tương lai của mình bằng cách xác nhận anh sẽ ở lại Arsenal tới ngày cuối cùng của hợp đồng.

Trong buổi phỏng vấn với The Athletic, Oezil đưa ra khẳng định sẽ không rời Emirates trước khi bản hợp đồng hết hạn, cầu thủ đang hưởng mức lương 350.00 bảng/ tuần cho rằng anh vẫn có cống hiến hết mình cho CLB nếu anh được HLV Mikel Arteta trao cơ hội.

 “Tôi sẽ ở đây đến ngày cuối cùng của hợp đồng. Tôi sẽ cống hiến tất cả những gì có thể cho CLB. Những sự việc kiểu thế này sẽ không làm tôi suy sụp, chúng chỉ khiến tôi trở nên mạnh mẽ hơn. Trong quá khứ, tôi đã chứng tỏ rằng tôi có thể trở lại thích nghi cùng đội bóng, và giờ cũng sẽ như thế.”

gettyimages-1201123676-612x612

Vào tháng 10 năm ngoái, Oezil cũng đã từng chia sẻ về vấn đề này. Anh sẽ ở lại Arsenal cho tới ít nhất là năm 2021. HLV Emery sau đó bị sa thải, và Oezil trở lại đội hình xuất phát dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Freddie Ljungberg và sau đó là 10 lần ra sân dưới thời tân HLV Arteta trước thời điểm tất cả các hoạt động thể thao phải dừng lại vì Covid 19.

Nhưng sau khi bóng đá tái khởi động vào tháng 6, anh đã không được lựa chọn và không thi đấu 1 phút nào trong số 13 trận của Arsenal trên mọi đấu trường, Arteta đã từ chối bàn luận sâu về chuyện này mà chỉ đưa ra lý do “liên quan tới bóng đá” để giải thích cho sự vắng mặt của Oezil.

GettyImages-1207095460

Dù anh gặp vấn đề về chấn thương thế nhưng nhiêu đó là không đủ để giải thích cho việc anh bị ra rìa khi Arsenal hưởng niềm vui chiến thắng trước Chelsea, nâng cao chiếc Cup FA.

Điều đó càng dấy lên những tin đồn cho rằng anh sắp nói lời chia tay CLB. Thế nhưng, tiền vệ người Đức đã lên tiếng phản pháo: "Tôi là người quyết định khi nào đi chứ không phải họ. Tôi không ký hợp đồng trong 2 hay 3 năm, tôi ký vào bản hợp đồng 4 năm và tôi cần sự tôn trọng từ tất cả mọi người.

mesut-ozil-of-arsenal-during-the-carabao-cup-third-round-match-and-picture-id1176895189

Mọi chuyện có vẻ như rất khó khăn nhưng tôi yêu Arsenal, tôi thích được làm việc ở đây, tôi yêu những con người ở đây – những con người thực sự, những người tôi đã gắn bó từ rất lâu, nơi đây với tôi thực sự là nhà.”

Cho dù có chuyện gì xảy ra trong suốt 2 mùa giải qua, tôi vẫn luôn thấy hạnh phúc và mạnh mẽ, đặc biệt là về mặt tinh thần. Tôi không từ bỏ bất cứ điều gì. Tôi muốn giúp đỡ đội bóng và muốn chiến đấu. Khi tôi hoàn toàn sẵn sàng, tôi biết tôi có thể làm được gì trên sân.”

Theo một vài nguồn tin, Oezil vẫn muốn cống hiến cho Arsenal nhưng BLĐ và HLV Mikel Arteta có vẻ muốn bán xới anh để giảm bớt quỹ lương và có thêm kinh phí mua tân binh.

Xem thêm: Griezmann tự tin cùng Barca lên ngôi vô địch Champions League

Theo dõi Sports442 trên