sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Tiểu Beckham từng ăn tập nhờ ở lò PVF chính thức ký hợp đồng dài hạn với Man Utd

Thứ ba, 16/03/2021 11:14 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trang chủ CLB Man Utd chính thức xác nhận ký kết hợp đồng dài hạn với tiền vệ trẻ từng có thời gian ăn tập tại Việt Nam.

Sau khi gây ấn tượng ở cấp độ U23, Hannibal Mejbri đã được đội chủ sân Old Trafford tặng phần thưởng xứng đáng. Man Utd chiêu mộ ngôi sao tuổi teen này từ Monaco vào năm 2019. 

Được dẫn dắt bởi Neil Wood, Hannibal Mejbri chơi cho đội U23 ở Premier League 2. Anh được đánh giá là rất tiềm năng 18 lần ra sân ở giải đấu, Mejbri đóng góp 4 bàn cùng 7 đường kiến tạo.

Không chỉ vậy, cầu thủ 18 tuổi này còn được trưởng bộ phận phát triển đội 1 của Man Utd, ông Nicky Butt so sánh với các huyền thoại CLB là David Beckham và Roy Keane ở phẩm chất thủ lĩnh.

hannibal_ole1615825334842_large
Mejbri được đánh giá là rất tiềm năng

Trên trang chủ Man Utd mới đây đã chia sẻ tin mừng rằng họ và Mejbri đã đi đến ký kết bản hợp đồng lâu dài. HLV Ole Gunnar Solskjaer cách đây không lâu cũng tin tưởng gọi tiền vệ tấn công này lên tập trung cùng đội 1 cùng với Shola Shoretire – một tài năng trẻ hứa hẹn khác.

Đáng tiếc là 2 chấn thương khác nhau đã làm trì hoãn sự thăng tiến của Mejbri. Nhưng tiềm năng của thần đồng sinh năm 2003 là rất lớn và Solskjaer cũng nhìn ra điều này. Dù tập luyện cùng đội 1, Mejbri vẫn có thể chơi cho đội U23 và thậm chí là U18 của Quỷ Đỏ. Phát biểu với MUTV vào tháng trước, Solskjaer cho biết về cậu họ trò này:

“Mejbri không may bị chấn thương vai ở đội dự bị nên phải nghỉ thi đấu vài tuần. Thật tiếc bởi cậu ấy đang trên đường vào đội 1 và tập luyện với chúng tôi. Nhưng đó là bóng đá. Mejbri sẽ trở lại mạnh mẽ hơn, tôi chắc chắn với điều đó".

Xem thêm:

Sao mai được ví với Beckham được đôn lên đội 1 Man Utd

Theo dõi Sports442 trên