sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ông lớn Nhật Bản thắng nhọc nhằn trong nỗi mong mỏi Văn Lâm

Thứ năm, 11/03/2021 10:34 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Cerezo Osaka đã giành trọn 3 điểm trước Shimizu S-Pulse tại khuôn khổ vòng 4 J.League 1, nhưng họ đã phải trải qua một trận đấu không hề dễ dàng gì.

Hôm 10/3, J-League 1 diễn ra vòng đấu thứ 3 nhưng đây là trận thứ 4 của CLB Cerezo Osaka mà Văn Lâm đầu quân bởi đội này đá sớm cho vòng 11 để CLB Kawasaki Frontale đấu AFC Champions League.

Sau 2 trận thua ngược, Cerezo Osaka đã có chiến thắng vô cùng nhọc nhằn 2-1 trước CLB Shimizu S-Pulse. Bước vào trận đấu với quyết tâm cao song họ sớm nhận gáo nước lạnh khi bị thủng lưới ngay từ phút thứ 5.

Thủ môn Kim Jin Hyeon phải vào lưới nhặt bóng ở pha dứt điểm đầu tiên của Shimizu S-Pulse. Ở tình huống này, thủ môn đội chủ nhà đã chơi không thực sự tốt.

Nhận bàn thua sớm khiến cầu thủ Cerezo Osaka bừng tỉnh, họ chơi chủ động và có bài hơn trước đội khách. Vì vậy mà đội chủ sân Sakai đã đạt được những gì mà họ muốn. Bàn gỡ hoà được ghi do công của trung vệ Ryuya Nishio.

cerezoosaka1111_oafl
Cerezo Osaka ngược dòng ngoạn mục

Đến phút 80 của trận đấu, Cerezo Osaka nâng tỷ số lên 2-1 sau tình huống làm bàn của tiền vệ Hiroshi Kiyotake. Qua đó giành chiến thắng ngược trước Shimizu S-Pulse.

Dù giành trọn 3 điểm tuy nhiên CLB Cerezo Osaka vẫn còn nhiều khiếm khuyết trong đội hình. Không chỉ hàng phòng ngự mà vị trí gác đền của Kim Jin Hyeon cũng chưa đem lại sự ổn định.

Dường như, đội chủ sân Sakai đang rất ngóng mong sự xuất hiện của Văn Lâm hay các tân binh có thể sớm hội quân. Tiếc là hiện tại, do ảnh hưởng của đại dịch mà Văn Lâm chưa thể cập bến Nhật Bản. 

Xem thêm:

'Kình địch' Văn Lâm khiến Cerezo Osaka thảm bại với 2 pha tấu hài cực mạnh

Báo Thái Lan bôi nhọ Văn Lâm

Thủ môn số 1 sai lầm tai hại, đội của Văn Lâm lại thua ngược ở J.League 1

Theo dõi Sports442 trên