sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Huyền thoại MU: "Sanchez sẽ là chìa khoá mới của United"

Thứ sáu, 10/04/2020 11:55 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Đó là nhận định đầy bất ngờ của cựu cầu thủ Manchester United Paul Ince khi nói về trường hợp của Alexis Sanchez tại Old Trafford.

Alexis Sanchez gia nhập Manchester United năm 2018 ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ngay lập tức, cầu thủ người Chile nhận mức lương cao nhất Old Trafford. Tuy nhiên, dưới thời HLV Mourinho và cả Solskjaer, Sanchez đều không đáp ứng được yêu cầu.

Mùa hè năm ngoái, Sanchez được MU đẩy sang Inter Milan theo một bản hợp đồng cho mượn để giảm thiểu phần nào quỹ lương. Chứng kiến sự bùng nổ của Lukaku, các Manucians hy vọng cũng sẽ được thấy một Sanchez ở thời kì đỉnh cao. Tuy nhiên chấn thương khiến cầu thủ người Chile ngày càng tệ hại và không đáp ứng yêu cầu.

13023902-0-image-a-86_1556831687760

Trước bối cảnh ấy, Inter Milan không có tha thiết giữ lại Sanchez trong khi các đội bóng khác không chấp nhận được mức lương quá cao mà Alexis đang nhận. Mặc dù vậy, cầu thủ người Chile đã bất ngờ nhận được sự ủng hộ của một cựu sao Quỷ đỏ là Paul Ince:

"Tôi đã từng gặp nhiều trường hợp như vậy khi làm HLV. Bạn nghĩ rằng phải loại bỏ một ai đó, nhưng không thể đẩy họ đi và bạn buộc phải giữ lại và sử dụng họ.

alexis-sanchez-6-e1568627048527

Nhưng sau đó, những cầu thủ này thay đổi hoàn toàn khác trong giai đoạn chuẩn bị và rồi trở thành một ngôi sao trong mùa giải mới. Vì thế, Alexis hoàn toàn có thể ở lại rồi gây ấn tượng mạnh trên sân tập.

Tôi không loại trừ khả năng Sanchez trở lại M.U và trở thành chìa khóa mới trong đội hình của họ mùa tới. Bóng đá dù sao vẫn luôn là trò chơi rất thú vị." - huyền thoại Quỷ đỏ bày tỏ quan điểm.

Viễn cảnh mà Paul Ince vẽ ra luôn là sự mong chờ của các Manucians. Bởi không chỉ họ, mà ai cũng hiểu khi tìm được lại cảm hứng, phong độ và sự thích nghi, Alexis Sanchez có thể hay đến thế nào.

Theo dõi Sports442 trên