sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Huyền thoại Man United hành động đầy ý nghĩa giữa mùa Covid-19

Thứ sáu, 20/03/2020 13:40 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Sau chủ tịch của CLB Chelsea, 2 huyền thoại của Quỷ đỏ là Ryan Giggs và Gary Neville đã có hành động đầy tình người.

Trong bối cảnh Covid-19 không ngừng tấn công và gây ra tổn thất, các cầu thủ, các HLV cũng như các tên tuổi lớn của bóng đá thế giới liên tục có những hành động góp sức, đẩy lùi virus Corona.

Tại nước Anh, giai đoạn bùng phát lên đến cao trào khi ghi nhận nhiều trường hợp nhiễm bệnh, trong đó có trường hợp của HLV Mikel Arteta và cầu thủ Calumm Hudson - Odoi. Do có biện pháp xử lí và cách li sớm, chưa có thêm trường hợp cầu thủ hay HLV nào nhiễm virus.

200319_090359_165

Mới đây, sau khi chủ tịch của CLB Chelsea là Abramovich biến khách sạn Thiên niên kỷ của mình thành nơi ở miễn phí cho các nhân viên y tế ở London, 2 huyền thoại của Manchester United cũng đã có hành động tương tự.

Cụ thể, Ryan Giggs và Gary Neville cũng đã biến 2 khách sạn của mình là khách sạn Bóng đá và Stock Exchange ở trung tâm thành phố Manchester thành tạm trú của các nhân viên y tế tại thành phố này.

Tuy không sở hữu hoàn toàn nhưng cả Giggs và Neville đều có cổ phần lớn tại 2 khách sạn này. 2 cựu Quỷ đỏ cũng đã thông báo sẽ không giảm lương mà vẫn thanh toán đầy đủ tiền lương cho các nhân viên tại đây.

228483987

"Chúng tôi cảm thấy phải có trách nhiệm với tình trạng này. Chúng tôi muốn bảo vệ sức khỏe của mọi người, bao gồm cả những nhân viên đang làm việc tại đây.

Kế hoạch này đã được chuẩn bị từ 4 tuần trước. Giờ là thời điểm thích hợp. Chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ khách sạn cho những nhân viên y tế mà không lấy phí." - Gary Neville đại diện chia sẻ

Hiện tại, Ngoại hạng Anh cũng đang trong giai đoạn tạm dừng khi Covid-19 đang đạt đỉnh điểm của sự lây lan và bùng phát.

Tính đến ngày hôm nay (giờ Việt Nam), nước Anh đã có hơn 2600 ca nhiễm Covid-19, trong đó có 104 trường hợp tử vong.

Theo dõi Sports442 trên