sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Hành động đẳng cấp ông chủ Chelsea giữa mùa Covid-19

Thứ năm, 19/03/2020 09:24 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Trong bối cảnh Covid-19 vẫn cứ thế hoành hành, ông chủ Abramovich của CLB Chelsea đã có những hành động đầy tình thương.

Như đã biết, Covid-19 đang liên tục tấn công và để lại nhiều thiệt hại cho thế giới. Trước sự lây lan và bùng phát khủng khiếp ấy, cả thế giới đang cùng nhau chung tay để đầy lùi bệnh dịch.

Trong bối cảnh nước Anh cũng đang chịu những hậu quả nghiêm trọng, ông chủ của CLB Chelsea Abramovich đã có nghĩa cử đầy tình người để chung tay chống dịch.

Cụ thể, tỷ phú người Nga đã quyết định biến khách sạn Thiên niên kỷ (Millennium Hotel) của mình tại thủ đô London thành chỗ ở miễn phí cho các nhân viên y tế, bác sĩ, y tá đang chiến đấu ngày đêm vì Covid-19 tại London.

26112968-8125335-image-a-46_1584527597441
Khách sạn Thiên niên kỷ sẽ là chỗ ở miễn phí cho nhân viên y tế

Đây là khách sạn của Chelsea tại Stamford Bridge. Trang chủ của The Blues cũng đã xác nhận thông tin này. Không chỉ vậy, ông chủ của CLB còn chi trả toàn bộ tiền ăn của các nhân viên lưu trú tại đây.

Sự hào phóng của ông chủ người Nga giúp cho các nhân viên ý tế xa nhà hay làm theo ca có điều kiện ở lại London, tiết kiệm được sức khoẻ để cùng chống lại bệnh dịch. Theo thông tin từ phía CLB, ông Abra sẽ duy trì điều này trong ít nhất 2 tháng. Nếu dịch bệnh chưa lui, ông sẽ tiếp tục hành động như vậy để góp phần to lớn giupcs London đẩy lùi virus Corona này.

Trên MXH, hành động của tỷ phú người Nga nhận được không ngớt những lời khen. Trên báo TheSun, hành động này cả ông Abra được gọi là "đẳng cấp" của tỷ phú người Nga.

Hiện tại, tình hình dịch bệnh tại Vương quốc Anh đang diễn biến rất phức tạp. Đến thời điểm này, tại Vương quốc Anh đã có tổng cộng 1.950 ca nhiễm Covid-19 với 71 trường hợp tử vong

Theo dõi Sports442 trên