sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Văn Hậu và đồng đội được sếp lớn Heerenveen khen ngợi vì hành động đẹp ở Hà Lan

Thứ ba, 26/05/2020 10:53 (GMT+7)
WB
BTV Thể thao

Giải VĐQG Hà Lan kết thúc sớm khiến các đội bóng gặp vô vàn khó khăn về tài chính, SC Heerenveen của Đoàn Văn Hậu cũng không phải ngoại lệ.

Sáng 26/5, giới truyền thông Hà Lan dẫn lời lãnh đạo CLB Heerenveen cho biết các cầu thủ đã đồng ý giảm lương để chia sẻ khó khăn với đội bóng.

van-hau-heerenveen

Sau khi đạt được thỏa thuận, Tổng Giám đốc Cees Roozemond của Heerenveen đã dành những lời khen ngợi cho Văn Hậu và đồng đội:

"Tôi rất hài lòng khi có thể thông báo tin tức này đến với tất cả mọi người. Phải cùng chung tay với nhau chúng ta mới có thể vượt qua cuộc khủng hoảng này. May mắn thay, các cầu thủ của chúng tôi hiểu rất rõ điều đó. 

Việc đồng ý tạm thời giảm lương thực sự là một hành động tuyệt vời, xuất phát từ sự lựa chọn của mọi người để cùng nhau đóng góp giúp mọi thứ tốt đẹp hơn. Điều này càng củng cố niềm tin rằng chúng ta sẽ cùng nhau đẩy lùi cuộc khủng hoảng này".

Đại diện cho các cầu thủ Heerenveen, đội trưởng Hicham Faik chia sẻ: "Ngay từ khi đề xuất được đưa ra, mọi người trong đội bóng đều bày tỏ sự đồng tình. Đây đang là thời điểm khó khăn và Heerenveen không phải ngoại lệ.

Chúng tôi làm điều này để thể hiện sự đoàn kết với CLB, chia sẻ cùng những nhân viên làm việc ở đây, người hâm mộ, nhà tài trợ và cả những người khác có liên quan đến Heerenveen. Dù ít hay nhiều, chúng tôi đều thấy hài lòng vì đã có thể giúp đỡ CLB theo một cách nào đó".

Mức độ cắt giảm không được tiết lộ, tuy nhiên đây sẽ là động thái quan trọng để Heerenveen có thể vượt qua khó khăn ở thời điểm hiện tại. Là một trong số những cầu thủ nhận lương cao nhất đội bóng, việc đồng ý giảm lương cũng giúp Văn Hậu ghi điểm với BLĐ.

205vhch

Ở thời điểm hiện tại, việc gia hạn hợp đồng giữa Văn Hậu và Heerenveen vẫn chưa thể diễn ra. Đội bóng Hà Lan đã gửi thư để mời Hà Nội FC ngồi vào bàn đàm phán nhưng đội bóng Thủ Đô vẫn chưa thể sắp xếp được thời gian.

Văn Hậu đã có nhiều tiến bộ cả về chuyên môn lẫn giao tiếp trong thời gian qua, HLV trưởng Johnny Jansen vô cùng ấn tượng về điều này. Cầu thủ 21 tuổi thậm chí còn đang là của hiếm tại Heerenveen nhờ có phẩm chất đặc biệt. Việc Văn Hậu có ở lại Hà Lan hay không lúc này chỉ còn phụ thuộc vào quá trình đàm phán giữa 2 CLB.

VIDEO: Những pha tắc bóng ở đẳng cấp thế giới của Đoàn Văn Hậu

Theo dõi Sports442 trên