sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thủ quân Real Madrid tha thiết mong Messi ở lại Barca

Thứ năm, 03/09/2020 08:36 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Chia sẻ với Mundo Deportivo, thủ quân của Real Madrid thừa nhận anh muốn Messi tiếp tục gắn bó với Barcelona.

Tương lai của Messi chính là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong giới bóng đá nhiều ngày qua. Sau 2 thập kỷ gắn bó, Messi đã chính thức gửi yêu cầu được rời Barca. Vụ việc này đã kéo theo nhiều hệ quả không mong muốn cho cả siêu sao người Argentina cũng như CLB chủ quản.

ramos-messi

Chia sẻ trên Mundo Deportivo về việc Messi muốn rời Barca, trung vệ Sergio Ramos cho biết: "Messi có quyền quyết định tương lai của cậu ấy, và tôi không rõ liệu cậu ấy có đang làm điều tốt nhất hay không. Nhưng vì lợi ích của bóng đá Tây Ban Nha, của Barca và cả của Real - đội luôn muốn thắng những đối thủ mạnh nhất, chúng tôi mong Messi tiếp tục ở đây. Sự hiện diện của cậu ấy tốt cho cả giải đấu, cho Barca, đồng thời giúp trận El Clasico với Real giữ được tính cạnh tranh và vẻ đẹp của nó".

Hôm 25/8, Messi đã gửi fax cho BLĐ Barca để yêu cầu được ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Man City được cho là đội bóng sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo người Argentina. Nửa xanh thành Man có tiềm lực tài chính vững mạnh, được dẫn dắt bởi Pep Guardiola - một vị HLV vô cùng hiểu về Messi.

Messi-19

Barca dĩ nhiên không muốn mất trắng Messi. BTC La Liga cũng đồng tình với điều này khi đưa ra thông báo rằng Messi chỉ có thể Barca nếu có một CLB chi ra 700 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng. Messi đã đáp trả bằng việc không kiểm tra y tế và tập trung cùng đội bóng trong những ngày qua, bản thân anh tin rằng mình không còn là thành viên của Barca.

Hôm qua (2/9), ông Jorge Messi (cha và là người đại diện của Lionel Messi) đã có buổi gặp mặt BLĐ Barca để thương thảo. Phía Messi muốn Barca không tiếp tục gây khó dễ, trong khi chủ tịch Bartomeu thì muốn anh ở lại hoàn thành nốt hợp đồng còn lại. Cũng trong ngày hôm qua, khi trả lời phỏng vấn của El Chiringuito, ông Jorge cho biết: "Khó, rất khó để Lionel ở lại Barca".

"Dù thế nào chăng nữa, Messi có quyền quyết định tương lai của cậu ấy, và việc của chúng ta là chờ xem diễn biến tiếp theo. Với Real Madrid, chuyện này chẳng đáng lo", Ramos nói thêm.

XEM THÊM:

>> Thương thảo bất thành, vụ Messi rời Barca đi vào bế tắc

>> Chủ tịch Barca năm lần bảy lượt lừa dối Messi

VIDEO: Bố Messi bị vây kín khi đến Barcelona

Theo dõi Sports442 trên