sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Messi nổi điên khi trở thành nạn nhân của fake news

Thứ sáu, 10/04/2020 12:18 (GMT+7)
WN
BTV Thể thao

Trước hàng loạt fake news nhắm vào mình, Messi đã lên tiếng đính chính về việc anh bảo lãnh cho Ronaldinho ra tù và sắp chuyển tới Inter Milan.

Fake news (tin giả) đang là một vấn nạn lớn trong xã hội hiện nay. Trong bóng đá, các ngôi sao có thể bị ảnh hưởng rất nhiều bởi những tin giả không rõ nguồn gốc. Trước những thông tin sai sự thật về bản thân, Messi đã buộc phải lên tiếng bác bỏ.

Cụ thể, trên instagram cá nhân của mình, Messi đăng tải hình ảnh thông tin về bản thân do hãng tin TNT Sports đăng cùng hashtag #fakenews. "Lời nói dối thứ nhất" là Messi đến Inter Milan. "Lời nói dối thứ hai" là Messi chi tiền bảo lãnh cho Ronaldinho ra tù.

messi-b

Những tin đồn chuyển nhượng về Messi xuất hiện rất nhiều kể từ khi anh tiết lộ khả năng rời Barcelona sau mùa giải năm nay. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại không hề có bất cứ một liên hệ nào để xảy ra viễn cảnh trên, nhất là khi dịch bệnh đang hoành hành ở châu Âu, chẳng ai nghĩ đến việc Messi đến Inter cả. Tin giả này gây ra ảnh hưởng xấu đến nỗi chủ tịch La Liga Javier Tebas cũng phải tham gia bình luận.

Về việc Ronaldinho và anh trai bị bắt do dùng hộ chiếu giả ở Paraguay. Cả 2 mới đây đã ra tù sau khi chi đến 1,6 triệu USD để bảo lãnh, những tin đồn về việc Messi đứng sau vụ việc này được dựng lên. Tuy nhiên siêu sao người Argentina đã lên tiếng bác bỏ hoàn toàn.

Covid-19 đang gây ra những hậu quả nghiêm trọng tại châu Âu. Các CLB bóng đá phải trải qua cuộc khủng hoảng tài chính lớn nhất trong lịch sử khi giải đấu bị hoãn vô thời hạn. Đứng trước tình hình này, Messi và các đồng đội đã đồng ý giảm 70% lương để hỗ trợ Barcelona.

Mới đây, chủ tịch La Liga đã đưa ra 3 phương án để giải đấu có thể trở lại, tất nhiên là trong điều kiện không có khán giả. Tây Ban Nha đang là quốc gia có số ca nhiễm Covid-19 nhiều nhất tại châu Âu, vì vậy ban tổ chức giải đấu cũng như các CLB đang đau đầu để tìm ra phương án phù hợp nhất để giảm thiểu thiệt hại.

Theo dõi Sports442 trên