sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thay cả đội hình, Man Utd có chiến thắng tưng bừng ở vòng 3 Cúp liên đoàn Anh

Thứ tư, 23/09/2020 06:14 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

3 bàn thắng của Mata, Rashford và Greenwood đã giúp Man Utd nhẹ nhàng đánh bại Luton Town để giành vé vào vòng 4 cúp liên đoàn Anh.

Trong chuyến làm khách trên sân của Luton Town, HLV Solskjaer đã đưa ra nhiều sự thay đổi về đội hình so với trận thua Crystal Palace hôm thứ 7 tuần trước. Cái tên duy nhất vẫn đá chính là Harry Maguire.

LUTMUN

Dean Henderson được trao cơ hội bắt chính. Bailly, Williams cùng Wan-Bissaka trở lại ở hàng thủ. Tân binh Van de Beek cũng được đá chính trận đầu tiên và cùng với Matic, Fred, Lingard, Mata tạo thành hàng tiền vệ 5 người. Đá chính là Odion Ighalo.

Đội hình với nhiều cầu thủ dự bị thi đấu rất năng nổ và tạo ra được thế trận áp đảo và gây ra không ít sóng gió cho đội chủ nhà. Tuy nhiên phải đến tận cuối hiệp 1, Juan Mata mới có thể mở tỷ số cho Man Utd với pha lập công từ chấm phạt đền.

mata

Sau giờ nghỉ, tốc độ trận đấu được đẩy lên cao hơn khi cả 2 đội đều dồn đội hình lên tấn công để tạo ra thế trận ăn miếng trả miếng hấp dẫn. Rất nhiều cơ hội ăn bàn đã được tạo ra nhưng chỉ đến khoảng 10 phút cuối khi MU tung những ngôi sao đẳng cấp vào sân, trận đấu mới được giải quyết ổn thỏa.

Phút 88, Greenwood có pha giật gót kiến tạo cho Rashford dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0. Tới phút 90+2, đến lượt cầu thủ sinh năm 2001 này ghi bàn ấn định tỷ số 3-0 bằng một pha dứt điểm vào góc xa. Người kiến tạo bàn thắng này là Bruno Fernandes.

greenwood-luton

Với chiến thắng nhẹ nhàng 3-0, Man Utd đã giành tấm vé vào chơi vòng 4 League Cup. Đối thủ tiếp theo của Quỷ Đỏ sẽ là đội thắng trong cặp đấu Brighton và Preston North End.

XEM THÊM:

>> "MU đừng mơ vô địch với cặp trung vệ Maguire - Lindelof"

>> Luke Shaw thừa nhận Man Utd đang không ổn về mọi mặt

Theo dõi Sports442 trên