sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

HLV Barca mỉa mai: "Trọng tài bênh Real Madrid đâu phải chuyện lạ"

Thứ tư, 23/12/2020 10:06 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV Ronald Koeman khẳng định Real Madrid xứng đáng phải nhận 1 quả phạt đền trong trậ ngặp Eibar hôm 20/12 vừa qua.

Phút 81 trận Eibar gặp Real Madrid, tiền đạo Yoshinori Muto bên phía đội chủ nhà có pha đánh đầu đưa bóng chạm tay Sergio Ramos. Trọng tài José Luis Munuera sau khi nhận tư vấn từ VAR đã từ chối thổi phạt đền cho Eibar.

ramos-hand-ball

Nói về pha bóng này, HLV Koeman của Barcelona cho biết: "Tôi không thể hiểu nổi. Tôi từng đề cập chuyện trọng tài bênh Real vào hôm chúng tôi đấu ở Madrid. Chín người Madrid, thì mười người thừa nhận đó là phạt đền, nhưng trọng tài lại bảo không. Điều này chẳng có gì lạ.

Cá nhân tôi tin rằng đó phải là phạt đền, chỉ thế thôi. Tôi vẫn cứ tôn trọng quyết định của trọng tài và tổ VAR, nhưng nếu anh hỏi tôi về pha bóng ấy, chắc chắn đó là phạt đền".

HLV José Luis Mendilibar của Eibar cũng bày tỏ sự bức xúc sau pha bóng trên. Khi đó, tỷ số đang là 2-1 nghiêng về Real Madrid và một bàn thắng cho Eibar có thể thay đổi tất cả. Đáng tiếc là trọng tài đã từ chối thổi phạt đền, chung cuộc Real Madrid giành thắng lợi với tỷ số 3-1.

koeman

Sau khoảng thời gian đầu thiếu ổn định, Real Madrid và Barca đang dần lấy lại vị thế của mình trên BXH La Liga. Đoàn quân của HLV Koeman đã giành thắng lợi 3-0 trước Real Valladolid ở trận đấu diễn ra rạng sáng 23/12.

Barca tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 với 24 điểm. Trong khi đó, Aletico Madrid và Real Madrid vẫn đang là 2 đội đẫn đầu với 32 và 29 điểm.

XEM THÊM: Messi lên tiếng về tương lai tại Barca

Theo dõi Sports442 trên