sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Đội bóng cũ của Xuân Trường gây sốc với ý định chiêu mộ nhà vô địch Champions League

Chủ nhật, 17/05/2020 20:52 (GMT+7)
WN
BTV Thể thao

Truyền thông Thái Lan bất ngờ đưa tin về việc Buriram United có ý định chiêu mộ nhà vô địch Champions League 2019 Daniel Sturridge.

Mới đây, tờ SMM Sports của Thái Lan đã đưa tin về việc Buriram United có ý định chiêu mộ Daniel Sturridge - cựu tiền đạo Liverpool và ĐT Anh. Đây là thông tin gây sốc không chỉ với NHM Thái Lan mà cả châu Á đều phải bất ngờ.

d-stu

Đội bóng cũ của Lương Xuân Trường ra đề nghị cho nhà vô địch Champions League 2019 với mức lương 10 triệu bath/mùa (khoảng 7,3 tỷ đồng). Sturridge hiện đang là cầu thủ tự do sau khi bị đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Trabzonspor chấm dứt hợp đồng.

Ở mùa giải 2019, Daniel Sturridge vẫn còn khoác áo Liverpool và cùng đội bóng này lên ngôi vô địch tại Champions League và về nhì tại Premier League với 1 điểm kém Man City. Với việc Divock Origi ngày càng tiến bộ, chân sút người Anh buộc phải ra đi.

SMM Sports cho biết đôi bên vẫn chưa có thỏa thuận chính thức nào, phía Buriram United cũng từ chối bình luận. Khả năng thương vụ này xảy ra không cao khi Buriram đang gặp những khó khăn về tài chính. Chính điều đó đã khiến đại gia này phải chia tay hàng loạt ngoại binh như Jung Jae-Yong hay trung vệ kỳ cựu Andres Tunez.

Kể từ khi Diogo Luis Santo, Buriram United vẫn chưa tìm được một cái tên thay thế thực sự xứng đáng. Ở mùa giải 2018, đội bóng này từng ký hợp đồng với Hoàng Vũ Samson, nhưng cầu thủ gốc Nigeria mau chóng bị bật bãi chỉ sau 2 tháng.

Nếu có được sự phục vụ của Sturridge, Buriram sẽ không chỉ có lợi về chuyên môn mà còn được nâng tầm về danh tiếng. Nếu Buriram United thực sự quyết tâm chiêu mộ chân sút ĐT Anh, mấu chốt chỉ còn nằm ở vấn đề tiền bạc.

Theo dõi Sports442 trên