sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Thủ môn ĐT Thái Lan về nước, tương lai của Đặng Văn Lâm chính thức được làm rõ

Thứ tư, 09/12/2020 22:19 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Vị trí của Đặng Văn Lâm nhiều khả năng vẫn được đảm bảo khi thủ môn Kawin chuẩn bị gia nhập Port FC, thay vì quay lại mái nhà xưa Muangthong United.

Cách đây ít ngày, truyền thông Thái Lan đã đưa tin về việc thủ môn Kawin có thể trở về Muangthong thi đấu sau khi hết hợp đồng cho mượn tại Consadole Sapporo. Điều này đồng nghĩa với việc vị trí của Đặng Văn Lâm không được đảm bảo, thậm chí Muangthong sẵn sàng thanh lý hợp đồng sớm với thủ môn ĐT Việt Nam.

dang-van-lam-mtu

Chủ tịch tập đoàn King Power từng khẳng định OH Leuven (đội bóng chủ quản của Kawin) sẵn sàng để anh ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do nếu có đội bóng Thai League nào muốn có anh, bất chấp hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn thời hạn tới 30/6/2023.

Trang MGR Online của Thái Lan thậm chí còn đưa tin Kawin sẽ chỉ trở lại khoác áo Muangthong trong trường hợp Đặng Văn Lâm không còn ở đội bóng. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất mà SMM Sport đăng tải, Kawin đang ở rất gần với CLB Port chứ không phải Muangthong United.

kawin

Hiện tại, Port FC đang sở hữu 3 thủ môn gồm Watchara Buathong, Rattanai Songsangchan và Worawut Srisupha nhưng Kawin vẫn muốn tới đây thay vì quay lại Muangthong United. Văn Lâm hiện đang có phong độ ổn định và sẽ không dễ để thủ môn người Thái cạnh tranh suất bắt chính tại Muangthong sau thời gian dài ngồi dự bị.

Để giúp đội bóng nâng cấp hàng thủ sau chuỗi 7 trận liên tiếp không thể giữ sạch lưới, Đặng Văn Lâm đã tiến cử BLĐ chiêu mộ Quế Ngọc Hải. Tuy nhiên đây cũng không phải kịch bản dễ xảy ra bởi Quế Ngọc Hải đang là trụ cột của Viettel và số tiền phá vỡ hợp đồng của trung vệ này là không nhỏ.

Theo dõi Sports442 trên