sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chủ tịch FIFA: "Maradona là cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá thế giới"

Thứ năm, 26/11/2020 09:34 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Người đứng đầu của LĐBĐ Thế giới (FIFA) đã gửi những lời tri ân của mình sau khi nghe tin huyền thoại Diego Maradona qua đời.

Trên trang chủ LĐBĐ Thế giới, chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã bày tỏ sự thương tiếc cho sự ra đi của huyền thoại Diego Maradona: "Hôm nay là một ngày buồn không thể tin được. Diego đã rời bỏ chúng ta. Trái tim của chúng ta - của tất cả chúng ta, những người yêu mến ông ấy đã ngừng đập trong giây lát. Sự im lặng của chúng ta, những giọt nước mắt, nỗi đau của chúng ta là điều duy nhất tôi đang cảm nhận sâu trong mình vào lúc này.

chu-tich-fifa-maradona

Tôi đã luôn nói điều đó và bây giờ tôi chỉ có thể lặp lại điều đó một cách chắc chắn hơn bao giờ hết: Những gì Diego đã làm cho bóng đá, và đã khiến tất cả chúng ta say mê với trận đấu đẹp mắt là duy nhất. Như ông ấy vốn có, đơn giản là vô cùng vĩ đại...

maradona-diego

Diego xứng đáng với lòng biết ơn vĩnh viễn khi khiến chúng ta kinh ngạc với tài năng đáng kinh ngạc của ông. Vâng, ông là Diego Armando Maradona, một huyền thoại, một anh hùng, một người đàn ông.

Diego là vĩnh cửu và mãi mãi, ông ấy sẽ có một vị trí nổi bật nhất trong tất cả các câu chuyện cổ tích bóng đá. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất của chúng tôi đến gia đình và bạn bè của Maradona vào thời điểm khó khăn này. Hãy yên nghỉ, Diego".

Diego Maradona qua doi

Tối 25/11, Diego Maradona được xác nhận qua đời sau một cơn đau tim. Trước đó 2 tuần, ông phải thực hiện một cuộc phẫu thuật khẩn cấp, tuy nhiên sự sống không được kéo dài quá lâu dù đã có dấu hiệu hồi phục.

Diego Maradona được coi là một trong những huyền thoại lớn nhất của làng túc cầu kể từ khi môn thể thao vua được khai sinh. Trong sự nghiệp của mình, ông từng gồng gánh ĐT Argentina đến chức vô địch World Cup 1986. Năm 1987, ông được trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất của cả UEFA và FIFA.

XEM THÊM:

Messi: 'Diego Maradona là vĩnh cửu'

Pele hẹn Maradona chơi bóng trên thiên đường

Theo dõi Sports442 trên