sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

3 cái tên đủ sức nặng để HLV Solskjaer thẳng tay loại Lindelof khỏi đội hình chính

Thứ ba, 22/09/2020 15:26 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau màn trình diễn thảm họa ở trận thua 1-3 Crystal Palace, rất nhiều CĐV MU đã kêu gọi HLV Solskjaer gạch tên trung vệ Victor Lindelof ra khỏi đội hình chính.

Victor Lindelof đang cho thấy dấu hiệu quá tải sau khi liên tục mắc lỗi trong những trận đấu vừa qua ở ĐT Thụy Điển cũng như Man Utd. Trung vệ này đã mắc lỗi dẫn đến cả 3 bàn thua của Quỷ Đỏ trong thất bại 1-3 trước Crystal Palace ở vòng 2 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

lindelof-maguire

Man Utd đã đặt mục tiêu mua 1 trung vệ, 1 cầu thủ tấn công ở cánh phải và 1 hậu vệ trái trong phần còn lại của TTCN mùa hè năm nay. Nhưng trước khi mua được trung vệ, họ sẽ dùng ai để thay thế Lindelof?

Chris Smalling

Trung vệ người Anh vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo AS Roma nhưng lại không được HLV Solskjaer sử dụng. Thậm chí anh còn không được tập cùng các đồng đội trong thời gian vừa qua vì đang được liên hệ để trở lại Roma với 1 bản hợp đồng dài hạn.

smalling

Nếu được trao cơ hội, Smalling có thể trở thành đối tác ăn ý với Harry Maguire ở trung tâm hàng phòng ngự của Man Utd. Anh sở hữu chiều cao, tốc độ và khả năng phán đoán tốt. Điểm yếu lớn nhất của Smalling có lẽ là việc anh không có khả năng chuyền dài, phát động tấn công như Victor Lindelof.

Eric Bailly

Bailly từng được kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột hàng thủ của Man Utd với màn trình diễn chói sáng khi mới gia nhập đội bóng. Tuy nhiên lối đá có phần "hoang dã" khiến anh dễ mắc phải những chấn thương không thể vươn tới đúng kỳ vọng.

eric-bailly

Bailly hiện đang hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân để chứng minh năng lực của mình với HLV Solskjaer và NHM Quỷ Đỏ một lần nữa.

Teden Mengi

Trước khi được đôn lên đội một, Teden Mengi đã trải qua tất cả các cấp độ trẻ của đội bóng và đều được HLV đánh giá rất cao. Anh đã có màn ra mắt đội một trong trận thắng LASK tại vòng 1/8 Europa League mùa trước.

mengi

Trung vệ 18 tuổi sở hữu thể hình lý tưởng cùng khả năng phán đoán tốt, anh cũng rất mạnh trong những tình huống 1 đấu 1. Đây có thể là cơ hội tốt để Mengi ghi dấu ấn của mình với NHM Quỷ Đỏ.

XEM THÊM:

>> "MU đừng mơ vô địch với cặp trung vệ Maguire - Lindelof"

>> Luke Shaw thừa nhận Man Utd đang không ổn về mọi mặt

Theo dõi Sports442 trên