sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Tổng thống Pháp ra quy định đặc biệt, trận PSG đối đầu MU khó đón khán giả

Thứ năm, 15/10/2020 10:09 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi tổng thống Pháp ra ra luật mới về giờ giới nghiêm, trận đấu giữa PSG và Man United sẽ khó lòng đón khán giả.

Ở lượt trận đầu tiên vòng bảng cúp C1 châu Âu mùa giải 2020/21, PSG sẽ chạm trán MU trên sân Công viên các hoàng tử vào 21h ngày 20/10, theo giờ Pháp (2h ngày 21/10 - theo giờ Việt Nam). Đây là một trong những trận đại chiến đáng xem nhất vòng bảng ở mùa bóng năm nay khi PSG là á quân cúp C1 còn MU đang khát khao khẳng định vị thế sau một năm vắng bóng tại sân chơi này.

Những tưởng tình hình dịch bệnh khả quan tại Pháp sẽ giúp trận đấu giữa PSG tiếp đón Man United sẽ có thể được đón một lượng khán giả nhất định vào sân theo dõi và cổ vũ thì mới đây, hy vọng này đã lập tức bị dập tắt.

Psg-Vs-Man-Utd-Graph
Trận PSG và MU vẫn sẽ phải diễn ra trong tình trạng không khán giả

Tổng thống Pháp, Emmanuel Macron vừa có một quyết định đặc biệt đối với người dân tại thủ đô Paris. Ngoài việc không thể tới sân xem trận đấu nói trên để đảm bảo an toàn trong thời điểm Covid-19 vẫn đang hoành hành, người đứng đầu đất nước hình lục lăng còn ra thông báo: “Tất cả những người dân ở thủ đô Paris sẽ không được phép rời khỏi nhà từ 21h tối tới 6h sáng ngày hôm sau”.

Quy định này sẽ bắt đầu áp dụng từ ngày 17/10 tới và kéo dài trong 4 tuần. Bất cứ ai ra khỏi nhà đều cần phải có lý do chính đáng. Ngoài Paris, còn có 9 thành phố khác tại nước Pháp tiến hành yêu cầu ấy từ tổng thống Macron, đó là: Marseille, Lyon, Lille, Saint-Etienne, Rouen, Toulouse, Grenoble và Montpellier.

Chính vì các lo ngại đó mà tổng thống Pháp đã ra yêu cầu “buộc" mọi người dân phải ở nhà và chấp hành quy định nghiêm ngặt về phòng tránh bệnh dịch nói trên. Như vậy, màn so tài giữa PSG - MU sẽ diễn ra trong bối cảnh hoàn toàn “im lặng" tại thủ đô Paris.

VIDEO: Pogba phất bóng từ sân nhà chuẩn từng milimet hệt như Scholes, góp công giúp tuyển Pháp thắng trận

Theo dõi Sports442 trên