sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Muangthong United lên tiếng xác nhận tình trạng hiện tại của Văn Lâm

Chủ nhật, 29/03/2020 19:18 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau nhiều nghi vấn về việc Đặng Văn Lâm liên tục vắng mặt trong những trận đá tập của Muangthong United, chính CLB này đã lên tiếng xác nhận rằng thủ thành của ĐT Việt Nam đang dính chấn thương.

Đặng Văn Lâm đang gặp khá nhiều khó khăn tại Muangthong United ở mùa giải Thai League 2020. Sau 2 trận đấu đầu tiên ra sân trong đội hình chính, Văn Lâm đã đánh mất vị trí của mình vào tay thủ thành số 2 Yos Somporn.

Kể từ sau khi Thai League buộc phải hoãn thi đấu do những ảnh hưởng nghiêm trọng từ virus Covid-19 trên lãnh thổ Thái Lan, Văn Lâm cũng không được ra sân ở những trận đấu tập của Muangthong United. Điều này dấy lên những nghi ngờ về việc thủ thành của ĐT Việt Nam đang bị cô lập trên đất Thái.

unnamed
Văn Lâm đang dính chấn thương và phải tập hồi phục

Đáp lại những nghi ngờ, mới đây trang chủ của CLB Thái Lan xác nhận thủ thành của Việt Nam đang dính chấn thương và đó là nguyên nhân khiến anh không ra sân. Theo đó Muangthong United đã đăng tải video về quá trình tập hồi phục của 3 cầu thủ Đặng Văn Lâm, Rocha và Daisuke Sato cùng dòng chia sẻ:

“Văn Lâm đang phải tập hồi phục vì cậu ấy bị đau. Lâm đã gặp chấn thương ở trận đấu đầu tiên với BG Pathum United. Đội ngũ y tế của CLB đang giúp anh ấy hồi phục 100% để trở lại sớm nhất”

Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Thái Lan cho biết các giải đấu từ Thai League 1 cho đến Thai League 4 sẽ lùi thời gian tiếp tục đến ngày 2/5 vì dịch Covid-19 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trước đó, Thai League dự kiến trở lại vào ngày 15 tháng 4 tới nhưng do dịch bệnh chưa có tiến triển khả quan nên FAT đành phải hoãn tiếp.

VIDEO: Đặng Văn Lâm xuất sắc tại AFF Suzuki Cup 2018

Theo dõi Sports442 trên