sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Man United nhận tin dữ sau trận đại thắng trước Istanbul Basaksehir

Thứ tư, 25/11/2020 17:18 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau chiến thắng trước Istanbul Basaksehir tại lượt đấu thứ 4 vòng bảng Champions League, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thông báo về những chấn thương của Lindelof và Wan-Bissaka.

Chiến thắng với tỷ số 4-1 trước Istanbul Basaksehir trên sân nhà đã giúp cho MU tiến thêm một bước gần hơn với chiếc vé đến vòng knock-out của đấu trường Cúp C1 Châu Âu mùa giải năm nay.

Chưa kịp vui mừng về chiến thắng, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phải đón nhận những thông tin không vui, vị chiến lược gia người Na Uy đang cho biết rằng có 2 ca chấn thương mới sau trận đấu vừa rồi gặp đối thủ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đó là Aaron Wan-Bissaka và Victor Lindelof.

wan-bi-saka
Wan-Bissaka đã dính chấn thương sau trận đấu với Istanbul BB

Tiết lộ sau trận đấu, HLV Solskjaer cho biết: “Victor Lindelof gặp phải một vấn đề về lưng, trong khi đó Aaron Wan-Bissaka lại bị đau ở mắt cá chân, ở trận đấu vừa rồi chúng tôi không hề muốn mạo hiểm với những trụ cột. Hy vọng ở thời điểm này họ đang hồi phục và sẽ không có vấn đề gì quá nghiêm trọng". HLV Solskjaer chia sẻ.

Trong trận đấu vừa rồi, Victor Lindelof cũng đã được thay thế bởi Axel Tuanzebe sau khi hiệp 1 kết thúc và hàng thủ của MU cũng đã đứng vững trước những đợt tấn công của Istanbul Basaksehir. Một bàn thua từ một tình huống đá phạt không thể hiện được rằng các học trò của HLV Solskjaer đã phòng ngự lỏng lẻo.

Bên cạnh 2 ca chấn thương của Victor Lindelof và Aaron Wan-Bissaka, Luke Shaw và Eric Bailly đều là những người đã dính chấn thương trước đó và đây là một sự thiếu hụt rất lớn so với những chiến thuật mà HLV Solskjaer muốn áp dụng.

VIDEO: Trung vệ MU vào bóng quyết liệt với Rashford trên sân tập

Theo dõi Sports442 trên