sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Lý do nào khiến các CĐV Heerenveen không đồng ý CLB gia hạn với Văn Hậu?

Thứ hai, 06/04/2020 10:04 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Có thể thấy rằng, 80% CĐV trên Twitter của SC Heerenveen không phải không có lý do để phản đối chuyện CLB không nên gia hạn với Đoàn Văn Hậu.

Như Sports442 đã đưa tin, trong khảo sát mới nhất của trang FeanOnline (chuyên trang của CĐV Heerenveen) về việc CLB có nên giữ lại Văn Hậu không? Có rất nhiều người hâm mộ không đồng tình với quyết định này. 

Cụ thể, FeanOnline đặt câu hỏi "Heerenveen có nên kích hoạt điều khoản mua đứt Đoàn Văn Hậu?". Đã có 440 người tham gia trả lời câu hỏi trên, trong đó có 78,6% phản đối, chỉ có 21,4% người ủng hộ cầu thủ người Việt Nam ở lại với đội bóng.

khaosat-1405
Nhiều CĐV Heerenveen không đồng tình với ý kiến giữ lại Đoàn Văn Hậu

Vậy lý do nào khiến các CĐV SC Heerenveen mất niềm tin vào hậu vệ người Việt Nam? Thứ nhất, Văn Hậu chưa mang đến nhiều giá trị chuyên môn cho đội bóng. Gia nhập Heerenveen từ tháng 9/2019 với nhiều sự kỳ vọng thế nhưng những đóng góp của Văn Hậu cho đội bóng này là quá ít ỏi, Anh chỉ được ra sân 4 phút ở cúp quốc gia, chưa ra sân một phút nào ở giải VĐQG Hà Lan và chủ yếu ra sân ở đội hình dự bị Jong Heerenveen.

Thứ hai, mức lương của Văn Hậu lại đang khá cao. Văn Hậu hiện đang là cầu thủ nhận mức lương cao thứ 4 tại CLB với mức lương 450.000 euro mỗi năm trước thuế. Điều này đồng nghĩa cầu thủ người Thái Bình sẽ nhận khoảng 37.500 euro mỗi tháng. Đây là mức thu nhập khiến đội bóng Hà Lan thực sự phải suy nghĩ nếu muốn gia hạn với Văn Hậu.

van-hau-tra-loi-phong-van
Tương lai của hậu vệ ĐT Việt Nam vẫn đang là một dấu hỏi

Thứ ba, xuất phát từ chính những CĐV Việt Nam. Từ khi Văn Hậu gia nhập đội một, người hâm mộ Việt Nam chiếm sóng trên trang mạng xã hội của Heerenveen. Sự "phiền hà" của các CĐV tới từ Việt Nam khiến nhiều CĐV Heerenveen cảm thấy khó chịu và đây cũng là một phần khiến họ không đồng ý với việc giữ lại Văn Hậu.

Thực sự tương lai của Văn Hậu đang khá mơ hồ tại Heerenveen. Dù sao nếu không được CLB Hà Lan gia hạn thì cầu thủ quê lúa Thái Bình vẫn nên mỉm cười bởi anh đã học được quá nhiều thứ tại châu Âu. Thể hình của anh cũng thay đổi khó tin chỉ sau 8 tháng gắn bó tại đây.

VIDEO: Cú sút siêu phẩm của Đoàn Văn Hậu vào lướt của U23 Oman

Theo dõi Sports442 trên