sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Báo chí Thái Lan tiếp tục tấn công Văn Lâm bằng những lời mỉa mai "khó ưa"

Thứ tư, 03/03/2021 15:51 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Ngay sau khi trận đấu giữa Cerezo Osaka và Kashiwa Reysol khép lại với tỉ số 2-0 nghiêng về đội chủ sân Nagai, tờ MGR Online của Thái Lan đã có bài viết mỉa mai thủ thành của ĐT Việt Nam.

Việc chưa thể sang Nhật Bản do những ảnh hưởng của dịch Covid-19 đang khiến Văn Lâm bị nhiều CĐV Thái Lan cũng như truyền thông Thái Lan mỉa mai. Trước đó đã có những nguồn tin cho rằng Văn Lâm sẽ có thể hội quân cùng các đồng đội mới tại Nhật Bản vào cuối tháng 2, tuy nhiên cho tới tận hôm nay ngày 3/3, thì Lâm vẫn đang kẹt lại ở Thái Lan.

Trận đấu giữa Cerezo Osaka và Kashiwa Reysol khép lại với tỉ số 2-0 nghiêng về đội chủ sân Nagai, và ngay sau đó, tờ MGR Online của Thái Lan có bài viết với tiêu đề đầy mỉa mai: "Văn Lâm đã giữ sạch lưới ở trận mở màn giải J-League dù anh vẫn đang ở Thái Lan".

Tường thuật về trận đấu, tờ báo này cho biết: "Ở trận khai màn J-League, Cerezo Osaka đã giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà. Nhiều CĐV Đông Nam Á theo dõi trận đấu trên vì Osaka là đội bóng mới của thủ môn số 1 đội tuyển Việt Nam.

photo1613204572907-1613204573128638327083
Thủ thành ĐTVN đang liên tục bị công kích

Thế nhưng, Văn Lâm không hề có tên trong danh sách của Cerezo Osaka, kể cả ở đội hình dự bị. Thủ thành bắt chính là Kim Jin Hyun và anh đã có trận đấu thành công khi giữ sạch lưới cho đội nhà". 

Những lùm xùm của Văn Lâm với Muangthong United đang khiến anh bị giới truyền thông nước này "lật mặt" và liên tục công kích.

Vào ngày 3-3, Cerezo Osaka sẽ có trận đấu thứ 2 ở J-league, được dự báo là rất khó khăn, làm khách trên sân Kawasaki Todoroki của ĐKVĐ Kawasaki Frontale. Rất tiếc là một lần nữa, gần như chắc chắn thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam chưa thể kịp góp mặt cùng các đồng đội tại Nhật Bản.

VIDEO: Cerezo Osaka thi đấu ra sao khi chưa thể có Văn Lâm trong đội hình?

Theo dõi Sports442 trên