sports442.com
Thứ tư, 08/05/2024

Arsenal thua thảm đội mới lên hạng, HLV Arteta phân trần: "Chúng tôi đã thua một đối thủ mạnh"

Thứ bảy, 14/08/2021 08:29 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau trận thua 0-2 đầy thất vọng trước tân binh Ngoại hạng Anh Brentford, HLV Mikel Arteta khẳng định rằng đối phương là một đội bóng mạnh và Arsenal xứng đáng thua.

Arsenal đã có một trận đấu ra quân không thể tệ hơn, thất thủ 0-2 trước tân binh Brentford, lần đầu tiên sau 6 năm đứng ở đáy bảng xếp hạng. Không những thế, đoàn quân của Mikel Arteta còn tái xác lập một kỷ lục tồi tệ khác khi để thua trước một tân binh trong ngày bắt đầu mùa giải, điều đã từng xảy đến với chính Arsenal 44 năm về trước. 

Trận thua tan nát này của Pháo thủ đã phơi bày vô vàn những điểm cần sớm phải khắc phục của đội bóng. Sau trận đấu, chiến lược gia Mikel Arteta tỏ ra buồn bã:

"Tôi rất thất vọng. Rõ ràng chúng tôi đã bắt đầu mùa giải trước một đối thủ mạnh. Tôi không nghĩ chúng tôi xứng đáng giành được bất cứ điều gì ở trận đấu này. Thậm chí chúng tôi còn để họ ghi bàn từ quả ném biên dài và đáng buồn là chúng tôi không có đủ nhân sự trong vòng cấm".

newFile-2
Arsenal thua đau ngay trận đấu đầu tiên

"Leno không thể di chuyển và tôi không thể thay đổi được điều gì. Bàn thắng đầu tiên mang lại cho Brentford hy vọng. Chúng tôi muốn chơi tốt hơn trong hiệp 2 và cần phải sút trúng đích nhiều hơn. Tuy nhiên, chúng tôi đã để thủng lưới sau một tình huống cố định khá tai hại này". Ông chia sẻ trên BT Sport.

Trận thua 0-2 trước tân binh Ngoại hạng Anh khiến Arsenal bị đẩy xuống bét bỏng, trong khi đó Brentford tạm thời chiếm lấy ngôi đầu. Ở vòng 2, Arsenal sẽ đối đầu với nhà đương kim vô địch Champions League Chelsea. Nếu hàng công và hàng thủ tiếp tục chơi thất vọng,  khả năng họ phải nhận thêm một thất bại là cực cao.

Theo dõi Sports442 trên