sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

6 thành viên trong ban lãnh đạo từ chức, Barcelona đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng

Thứ sáu, 10/04/2020 11:18 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Những cuộc khủng hoảng nơi "thượng tầng" tại Barcelona vẫn chưa thể kết thúc khi mới đây đã có tới 6 thành viên trong ban lãnh đạo đội bóng này nộp đơn từ chức.

Ở thời điểm hiện tại, Barcelona vẫn đang phải nghỉ thi đấu vô thời hạn bởi dịch Covid-19 vẫn đang có diễn biến căng thẳng tại Tây Ban Nha. Thế nhưng cuộc chiến nơi "thượng tầng" của đội bóng này vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc.

Theo đó, 6 thành viên trong ban lãnh đạo Barcelona vừa nộp đơn từ chức lên chủ tịch Josep Maria Bartomeu bao gồm 2 phó chủ tịch là Emili Rousaud và Enrique Tombas. Bên cạnh đó là 4 giám đốc đảm nhận những vị trí khác nhau tại đội bóng, đó là: Silvio Elias, Josep Pont, Jordi Calsamiglia và Maria Texidor.

emili-rousaud-va---enrique-tombas-2
6 thành viên cốt cán trong ban lãnh đạo Barcelona đã nộp đơn từ chức

Trong bức thư mà họ đưa ra với truyền thông, có thể thấy rõ sự lục đục và rối loại trong nội bộ đội bóng với dòng thông điệp: “Chúng tôi đi đến quyết định này là bởi không thể thay đổi những tiêu chí về cách quản lý CLB của chủ tịch Bartomeu khi đối mặt với những thách thức quan trọng trong tương lai, đặc biệt là việc ứng phó sau đại dịch Covid-19".

"Việc từ chức là kết quả tất yếu phải xảy ra sau những bất đồng kéo dài nhiều tháng qua tại Barcelona. Thậm chí, đã có những nguồn tin gọi cuộc đấu đá ở đây giống với bộ phim “trò chơi vương quyền". Cuối cùng, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các thành viên đội bóng, các nhân viên đã phục vụ tận tình để giúp CLB phát triển. Được phục vụ Barcelona là một vinh dự lớn đối với tất cả chúng tôi".

Có thể nói rằng, những bất ổn xung quanh những quyết định của chủ tịch Bartomeu đang khiến đội đương kim vô địch La Liga gặp khủng hoảng. Các thành viên trong bộ máy lãnh đạo Barcelona đang tỏ ra bất mãn với vị chủ tịch này.

VIDEO: Những pha lốp bóng đẳng cấp biến thủ môn đội ban thành 'gã hề' của Messi

Theo dõi Sports442 trên