sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Quang Hải tiếp tục có mặt tại "bảng vàng thành tích" AFF Cup, được BTC đặt kỳ vọng rất lớn?

Thứ sáu, 17/12/2021 18:31 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Lượt trận thứ 4 tại AFF Cup kết thúc cũng là lúc BTC tung ra một loạt thành tích mới dành cho các cá nhân xuất sắc của mỗi đội tuyển. Quang Hải tiếp tục có mặt tại bản danh sách mới nhất này.

AFF Suzuki Cup đã đi qua một nửa chặng đường tìm kiếm nhà vô địch năm 2020 với 4 lượt trận đầy kịch tính giữa các đội tuyển ở cả hai bảng đấu. Tại bảng A, ĐT Thái Lan và ĐT Singapore đã chính thức có những tấm vé đầu tiên vào bán kết còn ở bảng B, cuộc chiến giữa tam giác Việt Nam - Indonesia - Malaysia vẫn đang diễn ra vô cùng căng thẳng.

Để tạo thêm động lực và nhằm vinh danh những cá nhân xuất sắc sau từng lượt trận, BTC mới đây đã tiếp tục mở cổng bình chọn cho đề cử: “Cầu thủ đáng xem nhất lượt trận cuối cùng”, trong đó Quang Hải là cái tên của ĐT Việt Nam nằm trong bản danh sách này.

quang-hai-lot-top-cau-thu-duoc-ky-vong-nhat-luot-dau-cuoi-aff-cup1-725x0
6 cái tên tại đề cử "Cầu thủ đáng xem nhất lượt trận cuối cùng"

Cụ thể, ở phần giới thiệu, BTC AFF Cup đã viết:

“Trận chung kết quan trọng của vòng bảng tại AFF Suzuki Cup 2020 sẽ đến vào cuối tuần này, nơi những giấc mơ sẽ được thực hiện, những hy vọng sẽ vụt tắt, sự nghiệp có thể được nâng cao hoặc kết thúc.

Ở bảng A, vị trí đầu bảng là chủ nhà khi Singapore gặp Thái Lan trong một cuộc đụng độ hoành tráng tại Sân vận động quốc gia trong khi vượt qua ở bảng B, đó là cuộc chiến tay ba chỉ để giành hai suất bán kết với Indonesia, Việt Nam và Malaysia đều hy vọng sống sót sau một vòng hành động cuối cùng gay gắt.

Chúng tôi đã nêu bật một nửa cầu thủ có thể quan trọng đối với hy vọng tồn tại, tiến bộ hoặc phát triển của quốc gia họ và bây giờ đến lượt bạn quyết định xem ai là cầu thủ quan trọng nhất khi vòng bảng kết thúc.”

Bên cạnh Quang Hải là 5 cái tên đến từ các ĐT khác đang thi đấu tại AFF Cup đó là Theerathon Bunmathan (Thái Lan), Ikhsan Fandi (Singapore), Soeuy Visal (Campuchia), Safawi Rasid (Malaysia) và Evan Dimas (Indonesia). Hiện tại Quang Hải đang đứng đầu với quá nửa số phiếu bầu chọn.

quang-hai-lot-top-cau-thu-duoc-ky-vong-nhat-luot-dau-cuoi-aff-cup2-725x0
Quang Hải hiện đang dẫn đầu với số phiếu áp đảo

Đã không có ít lần tiền vệ của Hà Nội FC góp mặt trong bản danh sách đề cử cao quý của AFF Cup và anh hầu như đều dẫn đầu với tỉ lệ bình chọn áp đảo so với đối thủ. Bên cạnh Quang Hải, những cái tên còn lại đều là những ngôi sao sáng nhất của bóng đá Đông Nam Á.

Theo dõi Sports442 trên