sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan: “Thắng Việt Nam là niềm tự hào lớn nhất của tôi!”

Thứ hai, 27/12/2021 08:28 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Bà Nualphan Lamsam tỏ ra tự hào về chiếc vé vào chơi trận chung kết của ĐT Thái Lan sau khi giành chiến thắng trước đối thủ Việt Nam.

Chia sẻ sau trận hòa ngoạn mục của Voi chiến, nữ trưởng đoàn Madam Pang của tuyển Thái Lan đã không giấu nổi niềm vui khi sau 4 năm, đội bóng xứ chùa Vàng mới có thể thắng được những chiến binh sao Vàng.

“Cảm ơn tất cả cầu thủ, ban huấn luyện và thành viên của đội bóng. Tôi tự hào rằng cuộc khủng hoảng của bóng đá Thái Lan đang dần nguôi ngoai, vì đây là vấn đề mà chúng tôi phải cạnh tranh với Việt Nam.

Đã lâu rồi chúng ta mới thắng Việt Nam. Đó là niềm vinh dự và tự hào cao nhất khi tôi được bổ nhiệm làm trưởng đoàn", nữ tỷ phú chia sẻ.

wps07063-jpg
ĐT Thái Lan đã thắng Việt Nam sau 4 năm (Ảnh: AFF)

Ngoài ra, người phụ nữ quyền lực của bóng đá Thái Lan cũng đánh giá rất cao học trò của HLV Park Hang Seo ở màn trình diễn trong trận bán kết lượt về:

"Trận đấu hôm nay, chúng tôi thực sự đã thi đấu quyết liệt. Toàn đội đã đánh giá đúng tiềm năng của ĐT Việt Nam. Họ đã trải qua nhiều trận và sẵn sàng phát triển hơn nữa"

Ngoài ra, về trường hợp của thủ thành Chatchai phải ra sân quá sớm ngay từ giữa hiệp 1, bà Nualphan Lamsam cho biết:

"Luôn có làn sóng chỉ trích Chatchai trước trận. Hôm nay, những giọt nước mắt cậu ấy đã rơi trên sân là vô giá. Chatchai không màng nguy hiểm lao ra phá bóng và rồi bị chấn thương. Tôi chúc cậu ấy sớm khỏe lại".

truong-doan-thai-lan-725x0
Trưởng đoàn Thái Lan động viên thủ môn Chatchai sau trận đấu

ĐT Thái Lan sẽ có khoảng 2 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận chung kết lượt đi gặp đối thủ Indonesia vào ngày 29/12. Đây là trận đấu mà HLV Polking tiếp tục sẽ phải tính toán nhiều bởi ĐT Indonesia ở giải năm nay đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc và khả năng chơi bóng đồng đội rất tốt. Nếu vô địch, ĐT Thái Lan sẽ có 6 lần lên ngôi vương tại AFF Cup.

Theo dõi Sports442 trên