sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Cựu HLV Thái Lan : "Trước ĐT Việt Nam, chúng ta đã không thể chơi thứ bóng đá đẹp"

Thứ hai, 27/12/2021 08:07 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Vị cựu HLV của ĐT Thái Lan cho rằng Voi chiến đã không thể cống hiến cho NHM một trận đấu đẹp vì bị ĐT Việt Nam ép sân.

Trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đã kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Điều này chính thức giúp Thái Lan trở thành đội bóng sẽ bước vào chơi trận chung kết AFF Cup 2020 gặp ĐT Indonesia. 

Mới đây, vị cựu HLV của ĐTQG Thái Lan đã có một số chia sẻ sau chiếc vé vào chơi trận chung kết của ĐT Thái Lan, ông cho rằng Thái Lan là những người gặp khó khăn ở trận lượt về:

“Phải thừa nhận rằng Thái Lan gặp khó khăn ở trận đấu này. Tuyển Việt Nam gây sức ép ngay trong những phút đầu tiên. Nếu họ có bàn thắng sớm, mọi chuyện sẽ càng khó khăn hơn.”

wps06944-jpg
ĐT Thái Lan đã có trận đấu bị áp đảo bởi ĐT Việt Nam (Ảnh: AFF)

Chính vì vậy, Chanathip và các đồng đội đã không thể trình diễn thứ bóng đá đẹp:

Tuyển Thái Lan không thể trình diễn thứ bóng đá đẹp. Chúng ta không thể kiểm soát bóng. Người hâm mộ cần phải hiểu điều này vì các cầu thủ phải chơi quyết liệt để ngăn chặn đối phương", Siam Sport dẫn lời ông Pholchiwin.

Tuy nhiên, vị cựu HLV 66 tuổi cũng dành nhiều lời khen cho HLV Mano Polking với lối dùng người khá hợp lý:

gettyimages-1237421996-2048x2048
Thái Lan sẽ chính thức gặp Indonesia ở trận chung kết (Ảnh: Getty Images)

"Ở trận đấu này, việc tung Elias Dolah vào sân mang lại hiệu quả, cậu ấy thi đấu rất tốt. Các cầu thủ cũng chịu áp lực tốt, đặc biệt là thủ môn Chatchai, người phải rời sân sau những pha cản phá liên tiếp. Tôi hy vọng cậu ấy không dính chấn thương nặng. Cuối cùng, tôi muốn chúc mừng toàn đội vì giành quyền vào chung kết AFF Cup 2020"

Đánh giá về cuộc chiến sắp tới với ĐT Indonesia, cựu HLV Voi chiến cho rằng đó sẽ tiếp tục là thử thách đối với thầy trò HLV Polking bởi Indonesia là đội có lối chơi gắn kết và sở hữu nhiều cầu thủ có kỹ thuật dứt điểm tốt. Tuy nhiên, xét về mọi mặt, ĐT Thái Lan vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều.

Theo dõi Sports442 trên