sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV Park giấu bài, 'song Hải' của ĐT Việt Nam sẽ vắng mặt trong trận ra quân?

Thứ bảy, 04/12/2021 12:02 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Quế Ngọc Hải và Quang Hải là hai cầu thủ có thể sẽ không ra sân trong trận đấu với ĐT Lào vì bị mỏi cơ. Cả 2 đều không tham gia buổi tập đối kháng mới nhất

Chỉ còn đúng 1 ngày nữa, AFF sẽ bắt đầu khởi tranh đi tìm nhà vô địch Đông Nam Á mới. ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân cùng với ĐT Lào vào ngày 6/12. Tuy nhiên, nhiều khả năng ở trận đấu đầu tiên, ĐT Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của 2 trụ cột chính ở hàng công lẫn hàng thủ: Quang Hải và đội trưởng Quế Ngọc Hải.

Cụ thể trong buổi tập diễn ra mới đây nhất, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã cho các cầu thủ thi đấu đối kháng để kiểm tra phong độ đồng thời xác định bộ khung sẽ chính thức ra sân trong trận đầu tiên. Song trên sân tập, chúng ta không bắt gặp bộ đôi ‘song Hải’ của HLV Park Hang Seo. Theo thông tin, cả 2 đều được nghỉ trong trận đấu nội bộ vừa rồi vì lý do mỏi cơ. Do vậy, khả năng ra sân của 2 siêu sao của tuyển Việt Nam vẫn còn đang được bỏ ngỏ.

vn-indo-1151019-1571147858745
Quế Ngọc Hải và Quang Hải nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu ra quân của ĐT Việt Nam

Tuy nhiên, người hâm mộ cũng không cần quá lo lắng bởi bộ khung của ĐT Việt Nam vẫn còn Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng hay Thành Chung. Tất cả đều đã sẵn sàng có mặt trên sân trong trường hợp 2 trụ cột không thể góp mặt.

Ngoài ra, các cầu thủ của chúng ta cũng không quá lo lắng khi đối thủ là đội tuyển Lào, được đánh giá là một trong những đội bóng yếu nhất tại giải đấu lần này. Trong lịch sử đối đầu trong quá khứ, ĐT Việt Nam đã gặp ĐT Lào 10 lần, có 9 chiến thắng và chỉ duy nhất 1 trận hòa.

ĐT Việt Nam đang có những ngày luyện tập cuối cùng trước khi bước vào những trận đấu quan trọng nhất cuối năm 2021. Ở bảng B, đội tuyển của chúng ta phải chạm trán với hầu hết các đối thủ rất khó chịu như Indonesia, Malaysia hay Campuchia. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo ở giải đấu lần này không gì khác chính là bảo vệ chức vô địch hồi AFF Cup 2018.

Theo dõi Sports442 trên